Thế giới

Cô gái đang mang thai 7 tháng bị sát hại ngay tại phòng ngủ, hung thủ là người không ai ngờ tới

Vào ngày 10/4, vụ án người đàn ông sát hại cô gái đang mang thai sẽ được đưa ra xét xử.

Saga Forsgren Elneborg là một phụ nữ Thụy Điển, sống ở Orebro, cách thủ đô Stockholm hai giờ đi xe.

Vào tháng 4/2023, cô được phát hiện tử vong trong phòng ngủ của nhà mình, với một sợi dây điện vẫn cuốn quanh cổ khi được phát hiện. Vào thời điểm này, cô đã mang thai 7 tháng.

Theo lời của gia đình Saga, cô rất vui mừng khi biết con sắp chào đời, cô luôn vui vẻ chia sẻ những thay đổi và cảm xúc khi mang thai trên mạng xã hội,

Cô đã sắp xếp trước một chiếc nôi và chuẩn bị nhiều đồ dùng cho bé trong ngôi nhà mới. Trong một bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, Saga đang ôm một cái bụng bầu căng phồng, dường như rất hân hoan chờ đợi sự ra đời của sinh mệnh mới.

Mẹ của Saga nhớ lại: “Cô ấy rất vui. Cô ấy sẽ chuyển đến căn hộ mới và bắt đầu cuộc sống làm mẹ”.

Người đàn ông đã siết cổ bạn gái sau khi nạn nhân mang thai. Ảnh: Daily Mail


Tuy nhiên, bạn trai của Saga, Mohamedamin Abdirisek Ibrahim, là một người tị nạn từ Somalia. Gia đình anh ta là một gia đình Hồi giáo cực kỳ bảo thủ và phản đối mạnh mẽ việc phụ nữ mang thai trước hôn nhân.

Được biết, Mohamedamin nghe tin mình có con, ý nghĩ đầu tiên của anh là từ bỏ sinh mạng này nhưng Saga không đồng ý. Cô nói với bạn trai rằng ngay cả khi không có sự hỗ trợ của bạn trai, cô sẽ sinh và tự nuôi đứa trẻ này.

Đối với sự kiên định của Saga, Mohamedamin không phản đối và vẫn sống chung với Saga và thậm chí hứa hẹn về tương lai của cả hai. Tuy nhiên, mặt khác, ông đã giấu đi sự thật về việc bạn gái mang bầu khỏi bố mẹ mình.

“Anh ta chưa bao giờ nói với gia đình về Saga hoặc đứa bé”, Elisabeth Anderson, công tố viên điều tra vụ giết người của Saga.

Vào ngày 28/4/2023, Mohamedamin nói với Saga rằng anh sẽ về nhà dự tiệc và hứa với bạn gái trước khi ra ngoài rằng anh sẽ thú nhận mối quan hệ với gia đình và thuyết phục gia đình chấp nhận cô.

Tuy nhiên, đêm hôm đó, Mohamedamin lẻn vào nhà và siết cổ Saga bằng dây đèn ngủ.

Vụ án giết người này sẽ được xét xử vào ngày 10 tháng 4 năm 2024. Sở dĩ vụ án kéo dài như vậy là do Mohamedamin luôn từ chối nhận tội, nói rằng mình không phạm tội gì và vẫn yêu bạn gái.

Nhưng cảnh sát cho biết họ đã tìm thấy đủ bằng chứng buộc tội anh và đồng thời các công tố viên đã chuẩn bị bản báo cáo điều tra dài 1.000 trang và quyết tâm đưa hung thủ ra trước công lý.

Tác giả: Phước Hải

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP