Pháp luật

Cô gái bị lột đồ, đổ nước mắm lên người giữa phố tiết lộ kẻ hành hung

Liên quan đến việc cô gái trẻ nghi bị đánh ghen, lột đồ giữa phố, đổ nước mắm và ớt bột vào người ở Thanh Hóa, cơ quan Công an đã triệu tập 2 người đến để làm việc, cô gái bị đánh cũng đã gửi đơn đến cơ quan chức năng yêu cầu làm rõ.

Cô gái trẻ bị nhóm người đánh đập, đổ nước mắm, ớt cay lên người. (Ảnh. FB)

Theo đó, cô gái L.T.G (SN 1990, trú TP Thanh Hóa) người đã bị nhóm người lột đồ giữa phố rồi tưới nước mắm và ớt bột lên người đã gửi đơn tố cáo và đề nghị khởi tố vụ án đến cơ quan chức năng.

Trong đơn, chị G. trình bày: "Vào khoảng 20h30’ ngày 12/6, sau khi làm tóc xong ở đường Cao Thắng, lúc vừa dắt xe ra về thì bị một nhóm người lao vào tấn công, đánh đập, dùng kéo, dao lam xé rách và lột quần áo trên người tôi, đổ nước mắm và bột ớt lên cơ thể và làm nhục tôi ngay trên đường phố có rất đông người qua lại.

Sự việc đã được rất nhiều người ghi lại và đưa lên mạng xã hội. Sau khi sự việc xảy ra tôi đã được mọi người đưa đi cấp cứu và điều trị đa chấn thương tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa.

Trong lúc các đối tượng đánh đập và làm nhục tôi thì tôi có nhận ra bà Hoa (trú ở số 60 Bến Ngự, phường Trường Thi, TP Thanh Hóa) và bà Dung (tên gọi là Dung ma ma) và một người tên gọi là Mắm, còn những người khác tôi không biết tên".

Trong đơn, chị G. cũng đề nghị cơ quan chức năng điều tra, xử lý nghiêm các đối tượng trên và những người có liên quan theo quy định của pháp luật để bảo vệ sức khỏe, danh dự và nhân phẩm của mình cũng như bảo vệ sự nghiêm minh của pháp luật.

Chị G. cũng phủ nhận thông tin mình bị đánh ghen và cho rằng đây là hành vi bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của mình.

Hiện tại, chị G. đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, sức khỏe dần ổn định.

Nhóm người phụ nữ lột đồ, làm nhục cô gái giữa phố.

Liên quan đến vụ việc này, Công an TP Thanh Hóa cũng đã lấy lời khai của các bên liên quan và triệu tập 2 đối tượng lên cơ quan Công an để làm việc và làm rõ các vấn đề trong đơn tố cáo của chị G.

Trước đó, như báo điện tử Infonet đã đưa tin, tối ngày 12/6, một cô gái trẻ bị một nhóm người lột đồ, đổ nước mắm và ớt cay lên người ngay giữa phố ở phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa (Thanh Hóa) trước sự chứng kiến của nhiều người dân hiếu kỳ.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường nhưng nhóm người này đã rời đi.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả: Trần Nghị

Nguồn tin: Báo Infonet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP