Pháp luật

Cô gái bị đánh ghen, xát ớt vào vùng kín vẫn chưa ra công an trình diện

Theo lãnh đạo Công an huyện Duy Tiên (Hà Nam), đến thời điểm hiện tại, cô gái bị mẹ chồng và con dâu đánh ghen vì có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình chưa ra công an trình diện.

Ngày 21/3, đại tá Phạm Kiên Cường, Trưởng Công an huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam cho biết, sau hơn 1 tuần xảy ra vụ đánh ghen tại xã Bạch Thượng khiến người phụ nữ quê ở tỉnh Hoà Bình bị cắt tóc, xát ớt vào vùng kín, cơ quan công an vẫn chưa mời được người này lên trụ sở làm việc.

Theo đại tá Cường, sau sự việc, người phụ nữ bị đánh ghen đã rời khỏi địa phương và nói đang ở nơi xa. Người mẹ chồng và con dâu xuất hiện trong clip đã được công an mời lên trụ sở làm việc sau khi có hành vi cắt tóc, sát ớt vào vùng kín nhân tình của con trai.

Người phụ nữ trung niên (áo vàng) là mẹ chồng đã có hành động cắt tóc, xát ớt vào vùng kín nhân tình của con trai để đánh ghen cho con dâu.

“Để có căn cứ xử lý hình sự hay xử lý hành chính đối với người đã có hành vi đánh ghen, chúng tôi phải mời được người phụ nữ bị đánh ghen lên làm việc. Từ đó mới có căn cứ xác định mức độ vi phạm. Người phụ nữ bị đánh ghen chúng tôi chỉ trao đổi được qua điện thoại, chưa ra công an khai báo”, đại tá Cường nhấn mạnh.

Mới đây, mạng xã hội liên tục truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ được cho là mẹ chồng đã tìm đến tận nơi ở của cô nhân tình để đánh ghen giúp con dâu.

Số ớt tươi được cắt nhỏ và tóc của cô nhân tình trẻ tại hiện trường.

Qua những hình ảnh trong clip cho thấy, khi gặp được nhân tình của con trai, người phụ nữ được cho là mẹ chồng cùng sự giúp sức của một vài người khác đã xông vào chửi bới và có hành động lột quần cô gái này để đánh ghen giúp con dâu. Bên cạnh đó, người phụ nữ này còn mang theo một bọc ớt tươi đã cắt nhỏ xát vào vùng kín của cô gái trẻ.

Tại hiện trường, những người có mặt chứng kiến đã ra sức can ngăn, đồng thời khuyên bảo có gì về nhà giải quyết. Khi được nhóm người này buông tha, cô nhân tình trẻ vội vàng chỉnh đốn lại trang phục và lui ra xa.

Qua chia sẻ ban đầu của người mẹ chồng, cô gái trên đã có quan hệ bất chính với người đàn ông đã có gia đình là con trai bà từ lâu nay. Khi biết sự việc, chính bà cũng đã khuyên ngăn nhưng cô gái không nghe dẫn đến xảy ra vụ đánh ghen trên.

Tác giả: Định Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP