Thể thao

Cổ động viên Brazil - Serbia ẩu đả trên khán đài World Cup

Cuộc ẩu đả nổ ra giữa một nhóm cổ động viên sau khi Brazil giành chiến thắng 2-0 trước Serbia và bước vào vòng tiếp theo của World Cup.

Cổ động viên Serbia (áo xanh) ẩu đả với cổ động viên Brazil (áo vàng) trên khán đài hôm 27/6. Ảnh: Sun.

World Cup năm nay chứng kiến rắc rối đầu tiên bên trong sân vận động Spartak ở Moskva đêm 27/6 trong trận đấu giữa Brazil và Serbia, theo Sun. Ẩu đả xảy ra khi đại diện Nam Mỹ giành chiến thắng 2-0 trước Serbia và giữ vị trí đầu bảng E.

Hình ảnh được chụp trên khán đài sân vận động cho thấy một cổ động viên Serbia lao vào tấn công một thanh niên mặc áo vàng cổ vũ cho đội tuyển Brazil trên khán đài. Thanh niên này và một người bạn sau đó đáp trả, gây nên cảnh lộn xộn ở hàng ghế khán giả.

Một phụ nữ bị kẹt giữa cuộc ẩu đả, trong khi nhóm người này vẫn hung hăng lao vào tấn công nhau. Vẫn chưa rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc. Nhân viên an ninh sau đó phải can thiệp để kéo các cổ động viên ra, còn người phụ nữ bật khóc.

Nhân viên ban tổ chức can thiệp để kéo các cổ động viên ra. Ảnh: Reuters.

Trước khi World Cup khai mạc đã có nhiều lo ngại về tình trạng bạo lực giữa các nhóm cổ động viên tại giải bóng đá lớn nhất hành tinh này. Tuy nhiên, trong hai tuần diễn ra giải đấu vừa qua, rất ít sự cố nghiêm trọng được ghi nhận bởi người hâm mộ chỉ tập trung thưởng thức những "bữa tiệc" bóng đá trên sân cỏ.

World Cup năm nay cũng được xem là kỳ thi đấu thú vị nhất trong nhiều năm qua với chỉ một trận đấu kết thúc không có bàn thắng cùng hàng loạt kết quả bất ngờ khác.

Tác giả: Huyền Lê

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP