Giới trẻ

Cô dâu U50 khiến cư dân mạng ghen tị vì kết hôn với chú rể 30 tuổi

Một đám cưới tại thị trấn Sơn Đông (Trung Quốc) đã dấy lên cuộc bàn tán sôi nổi của cư dân mạng bởi cô dâu 50 tuổi, trong khi đó chú rể mới tròn 30.

Một đám cưới diễn ra tại Sơn Đông (Trung Quốc) đã trở thành tâm điểm chú ý bởi sự chênh lệch tuổi tác và ngoại hình của cô dâu, chú rể. Loạt ảnh đăng tải nhanh chóng thu hút vô số bàn luận của cư dân mạng.

Cụ thể, cô dâu năm nay đã bước sang tuổi 50, dáng người thấp và có phần mũm mĩm. Trên gương mặt cô dâu cũng xuất hiện không ít nếp nhăn, mí mắt cũng sụp xuống. Cô đội mũ phượng, diện trang phục cưới truyền thống và ngồi trong một chiếc xe mui trần. Khi chú rể chuẩn bị lên xe, cô dâu có ngượng ngùng quay đi nhưng vẫn lộ rõ sự vui vẻ.

Ban đầu mọi người đều nghĩ chú rể là một người đàn ông 50 tuổi bằng tuổi cô dâu. Tuy nhiên, sau khi chú rể lên xe, mọi người đều ngạc nhiên nhận ra đó là một chàng trai trẻ, vóc dáng cao lớn và gương mặt tuấn tú khoảng 30 tuổi. Nếu không phải tận mắt nhìn thấy anh bước lên chiếc xe này thì không ai có thể tưởng tượng được anh và cô dâu là một cặp.

Ngay phía dưới bài đăng, cư dân mạng lần lượt bày tỏ sự ghen tị với cô dâu khi đã cưới được một anh chàng trẻ tuổi và điển trai như vậy. “Thật sự ghen tị với vận may của cô dâu”, “Hai chữ “ghen tị” không thể diễn tả hết sự ghen tị của chúng tôi với cô dâu này”, “Chắc kiếp trước cô dâu đã giải cứu được thế giới nên mới cưới được người chồng trẻ tuổi như vậy”... là một số bình luận của dân mạng.

Tác giả: Vân Anh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP