Giới trẻ

Cô chủ xinh đẹp khiến khách xếp hàng dài chờ mua bánh

Dù không được lành lặn như mọi người, Trương Sao vẫn nỗ lực vượt lên hoàn cảnh. Quán của cô gái xinh đẹp này hiện ngày càng đông khách.

Theo Yinews, Trương Sao (đến từ Đài Trung, Đài Loan, Trung Quốc) khi còn nhỏ bị ngã từ tầng 2 xuống đất dẫn đến xuất huyết não.

Cô may mắn giữ được mạng sống song chân trái bị teo cơ. Bởi vậy, việc di chuyển của cô hoàn toàn phụ thuộc vào chân phải.

Do áp lực dồn lên bên chân lành lặn quá lớn, dây chằng mắt cá chân của Trương Sao bị tổn thương nặng. Sau một thời gian, cô luôn phải đi khập khiễng.

Khiếm khuyết này khiến Trương Sao gặp rất nhiều khó khăn khi tìm việc. Nơi thì từ chối tuyển dụng, có công ty nhận cô song lại thường xuyên gây khó dễ, bắt lỗi để trừ lương.


Trương Sao từng có cuộc sống rất khó khăn.

Thất vọng và chán nản, thiếu nữ quyết định nghỉ việc, mở quán bán bánh hành.

Do cô chủ sở hữu gương mặt xinh như diễn viên cùng dáng người chuẩn, quán đồ ăn vặt này ngày càng đông khách. Dù phải xếp hàng dài, nhiều người cho biết họ không cảm thấy khó chịu.

“Cô chủ rất thân thiện”, “Món bánh rất thơm ngon”... là những lời khen khách hàng dành cho Trương Sao và món bánh hành của cô.

Một số người tốt bụng còn ngỏ ý giúp hot girl Đài Loan tìm thuê một địa điểm kinh doanh rộng rãi hơn. Trương Sao cho hay cô rất cảm kích trước tình cảm và sự ủng hộ của mọi người.

Cô chủ đầy nghị lực đang sửa sang quán nhỏ di động của mình để phục vụ thực khách tốt hơn.

Dân mạng Trung Quốc hiện liên tục chia sẻ hình ảnh về mỹ nhân bán bánh hành. Nhan sắc của Trương Sao còn được so sánh với ngọc nữ Đài Loan - Lâm Hy Lôi.


Cô gái bán bánh được nhiều người ngưỡng mộ nhờ có gương mặt xinh đẹp và giàu nghị lực sống.

Tác giả bài viết: Thu Thảo, Ảnh: Weibo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP