Tin địa phương

Có 21 trường hợp F1 liên quan đến ca mắc Covid-19 trở về từ Bình Dương

Sau khi có kết quả xét nghiệm của bệnh nhân Đ.Q.L (SN 2004, ở xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch) đang cách ly tập trung tại Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Lệ Thủy) dương tính với Covid-19, ngay trong sáng 1-8, các lực lượng chức năng đã nhanh chóng truy vết được 21 trường hợp F1 liên quan.

Xe chuyên dụng đưa trường hợp F0 về Bệnh viện dã chiến của tỉnh

Các trường hợp F1 này đều ở trong khu cách ly, từng đi cùng chuyến xe từ Bình Dương ra Quảng Bình hoặc ở cùng dãy nhà với bệnh nhân trong khu cách ly. Ngay sau khi phát hiện anh L. bị nhiễm Covid-19, các lực chức năng đã cho xe chuyên dụng chở bệnh nhân này về điều trị tại Bệnh viện dã chiến của tỉnh.

Các trường hợp F1 chuẩn bị di chuyển đến khu cách ly tập trung của tỉnh tại Trường Quân sự cũ

Các trường hợp F1 cũng được chuyển đến khu cách ly tập trung của tỉnh tại Trường Quân sự cũ. Đồng thời, lập danh sách các trường hợp tiếp xúc gần, thông báo đến các địa phương liên quan, phun tiêu độc khử trùng trong khu cách ly.

Phun tiêu độc khử trùng trong khu cách ly tập trung Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Lệ Thủy

Khu cách ly tập trung tại Trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Lệ Thủy được kích hoạt ngày 29-7-2021. Thời điểm phát hiện anh L. mắc bệnh Covid-19, nơi đây có 174 người đang cách ly.

Tác giả: X.V

Nguồn tin: Báo Quảng Bình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP