Thế giới

CNN: Đã có 8 cậu bé ra khỏi hang Tham Luang, huấn luyện viên vẫn ở bên trong

Nguồn tin từ CNN cho biết cho tới thời điểm hiện tại đã có 8 cầu thủ nhí của đội bóng bị mắc kẹt trong hang Tham Luang (Thái Lan) đã được giải cứu.

Tờ CNN dẫn nguồn tin từ các nhân chứng tham gia đội giải cứu đội bóng mắc kẹt trong hang Tham Luang cho hay, tới thời điểm hiện tại đã có 8 cậu bé được đưa ra ngoài, kết thúc ngày giải cứu thứ hai.

Như vậy, theo CNN, tổng số người đã được đưa ra khỏi hang cho tới nay là 8 người. Trước đó ngày hôm qua 8/7, 4 người khác đã được đưa ra. Hiện vẫn còn 4 cầu thủ nhí và một huấn luyện viên chưa thoát ra khỏi hang.

Quá trình giải cứu vẫn tiếp diễn.

Tuy nhiên, số lượng cầu thủ nhí được giải cứu khỏi hang Tham Luang hiện nay có nhiều luồng thông tin khác nhau. Trước đó ít phút, tờ The Guardian dẫn nguồn tin từ giới chức Thái Lan cho hay mới chỉ có 5 cậu bé được giải cứu, số còn lại vẫn đang ở trong hang. Theo đó, các nguồn tin từ hiện trường cho biết cậu bé thứ 5 xuất hiện vào khoảng 17h ở cửa hang. Chỉ ít phút sau, xe cứu thương đã đưa cậu bé đi qua khu vực trung tâm báo chí nằm cách hang Tham Luang vài kilomet, cùng với đó là một trực thăng bay hộ tống trên đầu xe.

Xe cứu thương bên ngoài cửa hang đã chờ sẵn và trực thăng đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện Chiangrai Prachanukroh ở Chiang Rai.

Trước đó, đội bóng nhí có tên "Lợn Hoang" gồm 12 thành viên cùng người huấn luyện viên đã bị mắc kẹt trong hang Tham Luang từ hôm 23/6 và không thể thoát ra khỏi đây do mực nước dâng cao.

Hiện hoạt động giải cứu vẫn đang được tiến hành khẩn trương, phòng trường hợp thời tiết có thể chuyển biến xấu.

Tác giả: Danh Tuyên

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: 8 cậu bé , hang Tham Luang

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP