Video

Clip: Người đàn ông dùng gậy tấn công CSGT

Sự việc xảy ra tại khu vực huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định. Khi các chiến sỹ CSGT đang xử lý vi phạm, bất ngờ một người đàn ông cầm gậy lao vào tấn công tới tấp.


Đoạn clip dài hơn 2 phút được người dân ghi lại , trong khi các chiến sỹ CSGT đang xử lý vi phạm, bất ngờ một người đàn ông mặc áo thun trắng, cầm gậy lao tới tấn công tới tấp các chiến sỹ CSGT trước sự chứng kiến của nhiều người.

Mặc dù đã được một người phụ nữ ra sức ngăn cản nhưng người đàn ông trên vẫn hung hăng, tiếp tục tấn công các chiến sỹ CSGT. Bằng biện pháp nghiệp vụ, các chiến sỹ CSGT đã nhanh chóng khống chế, bắt giữ người đàn ông trên.

Người đàn ông cầm gậy tấn công các chiến sỹ CSGT.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm theo dõi của đông đảo cư dân mạng với hơn 24.000 lượt theo dõi và hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Hầu hết mọi người đều tỏ thái độ không bằng lòng với hành động trên của người đàn ông.

Facebooker Trọng Thạch bình luận "Không coi luật pháp ra gì. Chống người thi hành công vụ, đi tù chứ chẳng chơi".

"Bắt, nhốt lại, xử thật nặng vào. Không biết vì lý do gì nhưng hành động như vậy là không chấp nhận được rồi", Facebooker Đ.T.H bày tỏ.

Tội chống người thi hành công vụ

1. Người nào dùng vũ lực, đe doạ dùng vũ lực hoặc dùng thủ đoạn khác cản trở người thi hành công vụ thực hiện công vụ của họ hoặc ép buộc họ thực hiện hành vi trái pháp luật, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm :

a) Có tổ chức;

b) Phạm tội nhiều lần;

c) Xúi giục, lôi kéo, kích động người khác phạm tội;

d) Gây hậu quả nghiêm trọng;

đ) Tái phạm nguy hiểm.

Tác giả bài viết: P.T

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP