Video

Clip chồng ôm chặt người tình khi bị vợ đánh ghen

Khi bị vợ bắt gặp và đánh cô gái đi cùng, người đàn ông ôm chặt, che chắn rồi luôn miệng nói xin lỗi cũng như cầu cứu mọi người. Ngay khi xuất hiện, clip được rất nhiều người chia sẻ và hầu hết đều lên tiếng bênh vực người vợ…

Theo đó, tối ngày 4-7 một clip đánh ghen được cho là xảy ra trên đường Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An đang được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh trong clip cho thấy, người vợ cùng bạn của mình đã kéo nhau đến đánh ghen cô gái được cho là nhân tình của chồng.

Khi sự việc xảy ra, người chồng cũng có mặt và anh này đã có hành động ôm chặt cô bồ để tránh những đòn ghen của vợ.


Clip đánh ghen được chia sẻ trên mạng

Được biết, người chồng đang đưa cô gái đi ăn thì bị vợ và bạn phát hiện, chặn đánh. Trong khi giằng co, người vợ liên tục đấm đá, lôi kéo xé quần áo của cô gái đi cùng người chồng. Sự xuất hiện của clip khiến nhiều người chia sẻ, hầu hết mọi người đều bênh vực người vợ và lên án mối quan hệ của người chồng cùng cô gái.

“Sao lại có chuyện như vậy nữa chứ, có vợ con rồi không chịu lo cho gia đình. Khổ thân người vợ quá, ức quá thì đánh nhưng đánh thế này là phạm luật đó”, facebook Trần Thu Hà bình luận.

Tác giả: TN

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

  Từ khóa: nhân tình , đánh ghen , Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP