Thể thao

CLB Hàn Quốc ngỏ ý muốn chiêu mộ Xuân Trường

Theo nguồn tin từ báo giới Hàn Quốc, CLB đang thi đấu ở tại K League 2, Bucheon tỏ ra muốn chiêu mộ tiền vệ Lương Xuân Trường của đội tuyển Việt Nam.

Nhờ hiệu ứng của HLV Park Hang Seo, truyền thông Hàn Quốc quan tâm lớn đến đội tuyển Việt Nam. Bản thân các CLB Hàn Quốc cũng chú ý đặc biệt đến các ngôi sao của nhà vô địch AFF Cup 2018.

Trong số các cầu thủ Việt Nam, Xuân Trường có lẽ là quen mặt nhất ở Hàn Quốc. Anh đã có khoảng thời gian thi đấu thành công trong màu áo hai CLB Gangwon FC và Incheon, trước khi trở về HA Gia Lai đầu năm 2018.

Xuân Trường

Xuân Trường đã thi đấu cho Incheon và Gangwon trước khi trở về HA Gia Lai

Xuân Trường đã chơi khá hay ở vòng bảng AFF Cup 2018, cũng như trận chung kết lượt về với Philippines tại Mỹ Đình. Tuy nhiên anh không được ra sân ở các trận đấu còn lại, do toan tính chiến thuật của HLV Park Hang Seo trong việc sử dụng Huy Hùng, Đức Huy, Hùng Dũng ở giữa sân.

Mặc dù vậy, các đội bóng Hàn Quốc vẫn rất quan tâm đến Xuân Trường. Trên trang cá nhân, nhà báo Paul Neat, cây viết chủ lực của trang chủ K.League (Kleague.com) khẳng định CLB Bucheon 1995 đang hướng sự chú ý tới Lương Xuân Trường.

Nhà báo này phân tích đội bóng thi đấu ở giải hạng hai Hàn Quốc (K League 2) đang tìm kiếm các phương án thay thế khi tiền vệ trụ cột Jin Chang-soo chuẩn bị ra đi trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Một số nguồn tin xác nhận đội bóng Hàn Quốc đã có những trao đổi đầu tiên với CLB HA Gia Lai tuy nhiên, chưa rõ kết quả của thương vụ này.

Ở mùa giải 2018, Bucheon FC 1995 xếp thứ 8/10 ở K League 2 và không thể giành vé tham dự vòng playoff lên hạng. Với việc Busan Ipark để thua FC Seoul ở trận playoff quyết định, Seongnam FC là đại diện duy nhất của giải đấu có mặt tại hạng đấu cao nhất của Hàn Quốc mùa giải năm sau.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP