Thể thao

CLB bóng đá Cần Thơ thay tướng sau khi kết thúc V-League

Không lâu sau khi kết thúc V-League 2017, đội bóng thuộc V-League là Cần Thơ đã tìm được HLV mới, đó là ông Đinh Hồng Vinh – một HLV chuyên đào tạo trẻ của CLB HA Gia Lai, đồng thời từng là trợ lý của HLV Hoàng Anh Tuấn tại đội tuyển U20 Việt Nam.

Sau V-League 2017, Cần Thơ quyết định không gia hạn hợp đồng với HLV Vũ Quang Bảo. Dù ông Bảo giúp đội bóng đất Tây Đô trụ hạng thành công ở 2 mùa giải liên tiếp 2016 và 2017, nhưng thành tích và lối chơi của Cần Thơ vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của lãnh đạo đội bóng, nhất là so với mức đầu tư không hề nhỏ của đội này.

Tân HLV của CLB Cần Thơ, ông Đinh Hồng Vinh

Thế nên, đội bóng đất Tây Đô cần một làn gió mới trên băng ghế huấn luyện. Một số cái tên được nhắm đến cho vị trí HLV trưởng của Cần Thơ ở mùa giải 2018. Để cuối cùng, HLV Đinh Hồng Vinh được chọn.

Ông Đinh Hồng Vinh được biết đến với tư cách HLV các đội trẻ của CLB HA Gia Lai trước đây, đồng thời từng làm trợ lý cho HLV Hoàng Anh Tuấn ở đội tuyển U20 Việt Nam.

Dù vậy, kinh nghiệm cầm quân ở môi trường V-League vẫn là vấn đề đối với HLV Đinh Hồng Vinh. Và đấy sẽ là bài toán đầu tiên mà vị HLV này cũng như CLB Cần Thơ cần giải trong mùa bóng mới.

Cho đến nay, sau V-League 2017, đã có vài đội bóng tìm kiếm HLV mới, gồm CLB TPHCM với cựu HLV đội tuyển quốc gia Miura, Cần Thơ với HLV Đinh Hồng Vinh.

Ngoài ra, HLV Lê Huỳnh Đức vừa chia tay SHB Đà Nẵng, HLV Petrovic đã chấm dứt hợp đồng với FLC Thanh Hoá, nên đội bóng sông Hàn và đội bóng xứ Thanh cũng sẽ bắt buộc tìm người mới trước V-League 2018.

Tác giả: Kim Điền

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP