Du lịch

Chuyến bay bất ngờ chở một khách duy nhất

Lên chuyến bay từ Manila tới đảo Boracay (Philippines), Alex Simon được thông báo anh là hành khách duy nhất bay cùng hai tiếp viên và hai phi công.

Boracay là một hòn đảo nổi tiếng ở Philippines. Các du khách lẫn người dân địa phương thường đến đây vì sức hút của những bãi cát trắng và bữa tiệc nhộn nhịp mùa hè. Tạp chí nổi tiếng của Mỹ Condé Nast Traveler từng liệt kê White Beach của Boracay là một trong hai điểm đến trong danh sách Biển đảo tuyệt nhất để tiệc tùng.

Chính vì sức hút mạnh mẽ của Boracay đã khiến cho nhiều người lấy làm lạ khi có chuyến bay đến đây từ Manila chỉ chở duy nhất một hành khách. Tờ Independent đưa tin ngày 29/1 cho biết, đó chính là Alex Simon, 28 tuổi, người Slovakia. Hình ảnh ghi lại từ chính Alex cho thấy anh đã đi một chuyến mà tưởng như đó là phi cơ riêng của mình vì không có bất kỳ ai khác đi cùng. Alex Simon là một blogger, anh đã ghi lại cảnh chỉ có mình anh trên máy bay cùng với hai tiếp viên hàng không và hai phi công.

Một tiếp viên hàng không nói với Alex: "Anh có thể ngồi bất cứ đâu, vì chuyến bay này chỉ chở duy nhất anh thôi".


Chuyến bay chỉ có duy nhất Alex, 2 tiếp viên và 2 phi công. Ảnh: Independent

Riêng Alex, anh bày tỏ sự bất ngờ: "Đó là một cảm giác không thể nào quên khi bạn bay đến một trong những hòn đảo đẹp nhất thế giới nhưng hoàn toàn một mình, cứ như thể bạn là một ngôi sao. Tôi đã rất may mắn, tôi nghĩ mọi người không hứng thú bay đến thiên đường vào ngày này cùng tôi nên chẳng đặt vé".

Bởi vì chuyến bay chỉ có duy nhất Alex, nên anh còn có cơ hội vào buồng lái để trò chuyện với các phi công.


Hình ảnh chụp lại cho thấy chỉ có mình Alex trên tàu bay với toàn bộ các ghế còn lại đều trống. Ảnh: Diary of Alex

Bên cạnh Boracay, Alex còn được thăm những điểm đến thú vị khác ở Philippines như Panglao, Bohol, Cebu và Puerto Princesa.

Alex có một kênh Youtube riêng mang tên Diary of Alex (Nhật ký Alex), nơi anh thường xuyên ghi lại những chuyến đi của mình. Ở Slovakia nơi Alex sinh sống không núi, biển, bãi biển cát trắng. Đó là lý do anh muốn đi du lịch nhiều nơi trên thế giới và quay lại những đoạn video hành trình. "Tôi muốn chia sẻ với thế giới này về cuộc đời, cảm nhận và những khoảnh khắc tuyệt vời của mình", anh nói.

Đoạn video về chuyến bay đặc biệt Alex đăng tải lên trang Youtube cá nhân:

Tác giả bài viết: Tường Ý

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP