Cuộc sống

Chúng tôi chưa từng chung giường với nhau, cớ sao bạn gái có thuốc tránh thai khẩn cấp?

Tôi chưa từng nghi ngờ em. Nhưng sau khi thấy vỉ thuốc tránh thai thì tôi mất hết niềm tin.

Tôi thừa nhận mình là trai hư. Là con nhà có điều kiện, luôn có tiền rủng rỉnh trong túi nên tôi hay tụ tập bạn bè ở bar, nhảy nhót rồi cũng đi chơi bời với các cô gái. Trong người tôi bao giờ cũng có 2 thứ: bao cao su và thuốc tránh thai khẩn cấp. Vì thế tôi đã quá quen thuộc với các loại thuốc tránh thai.

Tuy nhiên đó là khi tôi chưa gặp H. Khi gặp em rồi, tôi đã thay đổi cách sống. Lần đầu gặp Hiền trong phòng hiến máu nhân đạo, tôi đã loạn nhịp trước vẻ đẹp trong sáng của em. Đặc biệt là nụ cười lúm đồng tiền có duyên. Sau đó, tôi nhờ bạn bè tìm hiểu mới biết H đang là sinh viên năm 3 trường Sư phạm. Em đang làm thêm trong nhà hàng của một người bạn thân tôi. Anh này cũng dành những lời có cánh khi nhận xét về em.

Tôi tìm cách tiếp cận H từ chính bạn mình. Hàng ngày tan giờ làm tôi lại đến quán ngồi trụ lại tới khuya. Bạn tôi biết ý nên luôn bảo H phục vụ tôi. Được vài tuần thì tôi nhận được cái gật đầu đi chơi với em.

Tôi yêu H ngay từ cái nhìn đầu tiên. (Ảnh minh họa)

H ngoan ngoãn. Em ăn nói lễ phép chứ chẳng chua ngoa như mấy cô bạn gái trước đây của tôi. Ngồi trên xe tôi mà em ngồi xa phía đằng sau và dùng tay giữ khung xe chứ không ôm eo tôi. Có vài lần tôi giả vờ thắng gấp em cũng cố ghì hoặc lấy túi xách che giữa hai người. Điều này càng làm tôi thích thú và muốn chinh phục em hơn.

Để lấy lòng em, tôi sẵn sàng làm những chuyện ngu ngu dại dại mà trước đây tôi chưa bao giờ làm. Tôi có thể đứng dưới kí túc xá đợi em cả tiếng đồng hồ. Tôi cũng chẳng xấu hổ khi làm hình trái tim bằng nến để tỏ tình với em. Thú thật, khoảng thời gian cưa đổ em là khoảng thời gian tôi mệt nhất nhưng cũng hạnh phúc nhất.

Theo đuổi H gần cả năm tôi mới nhận được sự đồng ý của em. Vì đã là người yêu nên tôi không ngại xin cho em vào làm ở một công ty danh tiếng. Tình cảm của chúng tôi cũng thân mật hơn. Tôi còn có ý định vào hai tháng nữa đúng ngày sinh nhật em, tôi sẽ cầu hôn em.

Vậy mà hôm qua, tôi lại phát hiện điều khả nghi về người yêu mình.

Tôi có nên suy nghĩ lại chuyện cưới hỏi với một người như H? (Ảnh minh họa)

Khi đang ngồi trong quán cà phê, em có điện thoại nên ra ngoài nghe. Dạo gần đây H không còn vô tư nghe điện thoại trước mặt tôi nữa. Tôi hỏi thì em nói vì công việc nên em mới thế chứ em vẫn thật lòng với tôi.

Khi em cầm điện thoại ra hành lang, tôi với tay lấy ly nước của em để phục vụ cho thêm đá. Không ngờ tôi bất cẩn quơ tay trúng túi xách của em khiến nó rơi xuống đất. Đồ đạc trong túi rơi cả ra ngoài. Tôi nhặt lại và sững người khi thấy vỉ thuốc màu trắng. Tôi cầm lên xem thật kĩ và thất vọng khi nó đúng như tôi dự đoán. Đó là vỉ thuốc tránh thai khẩn cấp giống hệt loại tôi vẫn hay đem theo 2 năm trước.

Khi H quay trở lại, tôi vẫn giả vờ bình thường. Nhưng khi tôi đòi xem điện thoại thì em lại nhất quyết không cho. Tôi buồn quá. Tôi và H vẫn chưa từng lên giường với nhau vì em rất coi trọng chữ trinh. Nhưng sau chuyện này, tôi bắt đầu suy nghĩ khác về em. Liệu có phải em đang giấu giếm tôi chuyện gì đó không? Tôi có nên suy nghĩ lại chuyện cưới hỏi với em không? Chỉ cần nghĩ đến việc em đã lên giường với người khác là tôi lại muốn phát điên lên.

Tác giả: N.N

Nguồn tin: thoidai.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP