Tin địa phương

Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN thăm gia đình chính sách tại Đà Nẵng

Trong chương trình làm việc tại Đà Nẵng, ngày 15-7, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN Trần Thanh Mẫn đã đến thăm Mẹ VNAH Trần Thị Bé (xã Hòa Châu, H. Hòa Vang) và Thương binh Trương Công Mùi (P.Khuê Mỹ, Q.Ngũ Hành Sơn) nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2017).

Cùng đi có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh.

Ông Trần Thanh Mẫn và ông Nguyễn Xuân Anh thăm hỏi, động viên thương binh Trương Công Mùi.

Mẹ Trần Thị Bé có hai người con, một người chiến đấu hy sinh trong thời kỳ chống Mỹ cứu nước, một người chiến đấu hy sinh trong khi làm nghĩa vụ quốc tế tại Campuchia, hiện mẹ đang sống cùng gia đình con trai và được Ủy ban MTTQVN thành phố Đà Nẵng phụng dưỡng, Chủ tịch Trần Thanh Mẫn bày tỏ niềm tri ân, trân trọng sự hy sinh, công lao, cống hiến to lớn của Mẹ đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời ân cần thăm hỏi, động viên Mẹ cố gắng giữ gìn sức khỏe, chúc Mẹ trường thọ, tiếp tục là nguồn động viên cho con cháu vươn lên trong công việc và cuộc sống.

Ông Trần Thanh Mẫn thăm hỏi, động viên Mẹ VNAH Trần Thị Bé.

Ghi nhận và tri ân những đóng góp to lớn của Thương binh Trương Công Mùi khi ông đã từng kinh qua các chiến trường chống Mỹ và có nhiều năm chiến đấu ở chiến trường nước bạn Campuchia, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQVN Trần Thanh Mẫn mong muốn thương binh Trương Công Mùi tiếp tục cố gắng, lạc quan, phát huy phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội cụ Hồ”, vượt qua khó khăn của bệnh tật, tích cực tham gia công tác mặt trận tại địa phương, thiết thực đóng góp cho sự phát triển của địa phương.

Đồng thời khẳng định, Đảng và Nhà nước luôn luôn ghi nhận và hết sức quan tâm đến công tác đền ơn đáp nghĩa, thực hiện tốt nhất các chế độ, chính sách dành cho người có công với cách mạng.

Tác giả: D.HÙNG

Nguồn tin: Báo Công an TP Đà Nẵng

  Từ khóa: UBMTTQVN , chính sách , thăm , gia đình

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP