Pháp luật

Chú ruột đồi bại, hiếp dâm cháu ruột đến có thai

Từng đi tù về tội hiếp dâm nhưng Đỗ Văn Lại trú tại xã Liên Am, huyện Vĩnh Bảo (Hải Phòng) không hoàn lương mà tiếp tục phạm tội tương tự với cháu ruột.

Đỗ Văn Lại tại cơ quan công an. Ảnh: CAHP.

Ngày 21/3, thông tin của NNVN cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hải Phòng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đỗ Văn Lại, 45 tuổi, ở xã Liên Am, huyện Vĩnh Bảo về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Thông tin cho biết, ngày 12/3, Công an huyện Vĩnh Bảo nhận được tin trình báo của gia đình cháu Đ.T.T., 14 tuổi, trú tại thôn Bích Động, xã Liên Am về việc cháu T. bị Đỗ Văn Lại nhiều lần thực hiện hành vi quan hệ tình dục dẫn đến có thai.

Sau khi được triệu tập làm việc, tại Công an Vĩnh Bảo, Đỗ Văn Lại thừa nhận lợi dụng người lớn vắng nhà đã quan hệ tình dục với cháu T. 5 lần, trong đó có 2 lần quan hệ khi T. dưới 13 tuổi.

Ngay sau đó, Công an huyện Vĩnh Bảo đã ra quyết định tạm giữ hình sự Đỗ Văn Lại để điều tra về hành vi hiếp dâm với người dưới 16 tuổi, theo Điều 142 Bộ Luật hình sự, đồng thời chuyển hồ sơ vụ án tới cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng để điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Được biết, Đỗ Văn Lại chính là chú ruột của nạn nhân, hiện tại cháu T. đang mang thai tuần thứ 14. Đỗ Văn Lại từng nhận án tù vì tội hiếp dâm trẻ em vào năm 1999, đến năm 2015 thì được ra tù trước thời hạn.

Vụ việc trên khiến dư luận bức xúc, bởi hành vi táng tận lương tâm, đối tượng từng phải chịu án về tội hiếp dâm nhưng không hối cải vẫn gây ra hành vi với chính cháu ruột của mình dẫn đến những hậu quả nặng nề.

Tác giả: ĐINH MƯỜI

Nguồn tin: Báo Nông nghiệp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP