Video

Chồng 'ra lệnh' vợ cho tiền để mua quà sinh nhật tặng vợ

Người chồng lấy tư cách là trụ cột gia đình "ra lệnh" cho vợ đưa ra 1 triệu đồng để đi mua quà tặng chính vợ nhân ngày sinh nhật.

Video hài hước ghi lại hình ảnh người chồng nằm bên vợ, năn nỉ xin 1 triệu đồng để đi mua quà sinh nhật tặng chính người vợ của mình. Cụ thể, người chồng đưa ra lý lẽ: "Lần đầu tiên sau bao nhiêu năm, anh lấy tư cách là chủ hộ, là chủ gia đình, là trụ cột đồng thời là con trâu đi cày thì anh ra lệnh cho em xì ra đây 1 triệu để anh đi mua quà tặng cho… em". Anh còn giải thích thêm vì đây là số tiền của anh: "Em chỉ là trợ lý thôi, tài sản đó bản chất nó là của anh. Tại sao lại như vậy? Trong sổ hộ khẩu, em chỉ là quan hệ với chủ hộ, là hội viên thôi. Anh là chỉ giao cho em là quản lý tiền bấy lâu nay".

Trong khi người chồng đưa ra nhiều lý lẽ để thuyết phục, người vợ chỉ cười và hỏi: "Vậy anh lấy bao nhiêu, 3 triệu phải không" thì người chồng lập tức nói: "Không biết, đưa bao nhiêu thì đưa miễn sao anh không thiếu nợ là được". Sau đó cả hai vợ chồng cùng ôm nhau cười vui vẻ và bàn chuyện mua quà sinh nhật.


Cặp vợ chồng trong video là anh Trần Phi Long và chị Trần Ngọc Mai, hai vợ chồng đều 29 tuổi và đang sinh sống tại Cần Thơ. Theo chia sẻ của chị Mai, video được quay vào ngày sinh nhật chị 20/11. "Bởi vì mình là người nằm giữ toàn bộ tài chính trong nhà, anh tiêu gì thì mình mới đưa nên mình quay đoạn video này làm để làm 'bằng chứng' hơn nữa cũng coi đó là kỷ niệm vừa vui, vừa thể hiện tình cảm với anh", chị nói.

Ngọc Mai cho hay, ngay tối hôm đó, chồng cũng gửi lời chúc mừng sinh nhật kèm theo món quà là một đôi giày và một túi xách từ số tiền mà anh đã "xin xỏ" chị. Chị Mai và anh Long đã kết hôn được 4 năm, trước đó có khoảng 1 năm tìm hiểu. Chị cho biết lý do ngày trước chị yêu anh là bởi anh hát hay, tốt bụng và đẹp trai. "Nhưng giờ qua tay mình chăm, anh trở thành 'Super heo' rồi", chị hài hước. "Bình thường anh hay đi công tác nước ngoài cũng hay mua quà cho mình lắm. Anh là người rất vui tính, dễ chịu. Biết cách chiều lòng người khác, kể cả với gia đình hai bên anh cũng thể hiện là người lễ phép và hài hước. Anh luôn yêu thương vợ và tâm lý lắm", chị Mai nhận xét về ông xã.

Vợ chồng anh Long, chị Mai.

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn video đã nhận về nửa triệu lượt xem từ cộng đồng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu và sự hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ. Tài khoản Gấu Nhỏ bình luận: "Dễ thương thật. Đúng là phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng. Cần gì giàu sang, có chồng tâm lý, tâm sự chia sẻ, có thời gian thoải mái khi ở cạnh vậy là đủ rồi". "Cười đau ruột, ông chồng này hay nhở, bị vợ cầm hết tiền mà vẫn vui vẻ thế", Facebooker Duy Le viết.

Người dùng Facebook Dung Tran phát biểu: "Y ông chồng nhà mình. Mỗi lần đòi quà là giống như tự bỏ tiền ra mua vậy đó". "Thấy vui vui, tự nhiên thấy mà hạnh phúc lan tỏa sang người xem dù mình đang ế đây", một tài khoản khác hài hước viết.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP