Pháp luật

Chồng đánh chết vợ đang mang thai 3 tháng rồi bỏ đi

Trên đường đi uống rượu về chồng gặp vợ nên lấy khúc gỗ đánh rồi bỏ đi, sáng hôm sau ông ta quay lại thì thấy vợ đã chết.

Công an huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum vừa bàn giao đối tượng A Siên (SN 1974, HKTT tại làng Đắk Lanh, xã Măng Bút, huyện Kon Plông) cho Công an huyện Tu Mơ Rông (Kon Tum) tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Sáng ngày 17/10/2017, người dân bất ngờ phát hiện một người phụ nữ chết chưa rõ nguyên nhân tại nhà đầm của người dân làng Đắk Lanh.

A Siên tại cơ quan công an

Nhận được tin báo, Công an huyện Kon Plông phối hợp với các đơn vị liên quan tiến hành bảo vệ và khám nghiệm hiện trường.

Nạn nhân nhanh chóng được xác định là chị Y Đum (SN 1976, HKTT tại làng Đắk Lanh).

Qua kết quả trưng cầu giám định của Trung tâm Giám định pháp y tỉnh Kon Tum cho thấy nạn nhân chết do bị đa chấn thương bởi tác động của ngoại lực dẫn đến tử vong, nạn nhân đang mang thai khoảng 3 tháng.

Qua quá trình điều tra, cơ quan Công an phát hiện đối tượng A Siên (SN 1974, HKTT tại làng Đắk Lanh) chồng của nạn nhân, là đối tượng có nhiều nghi vấn gây nên cái chết cho nạn nhân.

Tuy nhiên trong quá trình làm việc đối tượng A Siên không chịụ hợp tác với Cơ quan Công an.

Thông qua các biện pháp nghiệp vụ và tiến hành tổ chức đấu tranh với đối tượng, đến 18h cùng ngày đối tượng A Siên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Đối tượng khai nhận, tối ngày 16/10/2017 sau khi uống rượu trong làng trên đường về đối tượng gặp bà Y Đum, A Siên đã lấy khúc gỗ đánh Y Đum khiến bà loạng choạng ngã nằm xuống đất, sau đó đối tượng bỏ đi, đến sáng quay lại thì phát hiện bà Y Đum đã chết.

Trong quá trình giải quyết vụ việc, nhận thấy sự việc xảy ra trên địa giới hành chính của xã Ngọc Yêu, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum nên Công an huyện Kon Plông đã bàn giao đối tượng và hồ sơ vụ án cho Công an huyện Tu Mơ Rông thụ lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Tây Nguyên

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP