Tin địa phương

Chồng đâm thấu bụng vợ rồi vay tiền đưa đi bệnh viện: Sự hối hận muộn màng

Sau khi đâm vợ bằng một nhát dao, Nguyễn Xuân Tân lên xe máy về nhà rồi gọi điện cho người thân vay 10 triệu đồng để đưa vợ đi viện. Tân không ngờ, đó là nhát dao chí mạng giết chết người vợ…

Ngày 24/10, Công an tỉnh Quảng Bình đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Xuân Tân (43 tuổi), trú thôn Cao Xuân, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, để điều tra về hành vi giết người.

Ngôi nhà của vợ chồng Tân.

Theo hồ sơ ban đầu của cơ quan công an, cách hôm xảy ra án mạng 3 ngày, giữa Tân và chị Trương Thị L. (43 tuổi, vợ Tân) xảy ra mâu thuẫn, chị L. bỏ nhà đi làm phụ hồ theo nhóm bạn xây dựng. Đến khoảng 21h ngày 21/10, Tân bắt gặp chị L. đang ngồi nói chuyện với đám bạn thợ xây ở thôn Lộc Long, xã Xuân Ninh, huyện Quảng Ninh. Lúc này, ngồi trong nhà nhìn ra thấy Tân, chị L. đã vùng bỏ chạy và đối tượng đã đuổi theo dùng dao đâm một nhát chí mạng vào bụng vợ. Ngay lúc đó, người làng đã đưa chị L. đến bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.

Về phần mình, sau khi đâm vợ, Tân lên xe máy chạy về nhà. Dường như bản thân đã hối hận về việc làm của mình, Tân lấy điện thoại gọi cho em gái và hỏi vay 10 triệu đồng với lý do mình vừa đâm vợ, cần tiền đưa vợ đi bệnh viện. Nhưng khi hay tin nạn nhân tử vong, Tân đã nhanh chóng bị lực lượng Công an huyện Quảng Ninh phối hợp với Công an xã Xuân Ninh bắt giữ.

“Bình thường, chú Tân là người khá hiền lành, chịu khó và nổi tiếng thương vợ. Chỉ thi thoảng có vài ba chén rượu, chú ấy mới gây chuyện, chửi vợ. Hôm xảy ra án mạng, chú ấy có ngà ngà say, không kiểm soát được hành vi của mình nên mới dùng dao đâm vợ như vậy”, chị Nguyễn H. cho biết.

Được biết, vợ chồng Tân có 3 đứa con đều đã lớn, cháu đầu 23 tuổi, cháu thứ hai 21 tuổi và cháu út 13 tuổi, cuộc sống gia đình trước đó không có gì mâu thuẫn lớn.

Theo người thân của vợ chồng Tân cho biết, chị L. vốn tính hiền lành, chịu thương chịu khó. Hai vợ chồng làm nghề thợ xây, ai kêu gì làm nấy. Trước đây, kinh tế vợ chồng Tân khá khó khăn. Mới 3 năm trở lại, khi 2 đứa con đầu của vợ chồng Tân đi xuất khẩu lao động ở Đài Loan, thi thoảng có chút tiền lại gửi về cho ba mẹ trả nợ, kinh tế mới dần ổn định, khấm khá hơn một chút. Ấy thế mà niềm vui ngắn chẳng tày gang thì Tân lại nhẫn tâm cướp đi mạng sống của vợ, đẩy 3 đứa con sớm chịu cảnh mồ côi mẹ, cha đi tù…

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP