Cuộc sống

Chồng bỏ luôn cô bồ hot girl ngay khi chứng kiến cảnh vợ cho con bú

Bầu đứa con thứ 2 chị đã phong thanh nghe chuyện anh đi nhà nghỉ với gái. Lúc đó chị chỉ nghĩ có lẽ phải kiêng chuyện vợ chồng, mà nhu cầu của anh lại khá cao lên anh có thể đã ra ngoài đổi gió.

Chị hiểu điều đó nên cũng nhắm mắt cho qua mọi chuyện. Nhưng mỗi lần lên giường đi ngủ chị lại không quên bóng gió nhắc chồng để anh đừng đi quá xa trong chuyện này:

– Nhà chị Hạnh ở công ty em vốn nổi tiếng hạnh phúc cả chục năm nay vậy mà giờ vợ chồng lôi nhau ra tòa rồi đấy anh ạ. Ước con trai, có con trai thế mà vợ vừa mới sinh lại đưa nhau ra tòa thì có đau đớn không?

– Làm sao lại thế?

– Thì là do ông chồng bồ bịch mà thôi. Lúc đầu cũng chỉ là đổi gió lúc vợ bầu bí. Nhưng ai ngờ đã bập vào rồi lại không dứt ra được. Con bồ kia thì tinh quái, nó biết ông chồng kiếm được nhiều tiền nên nó không muốn nhả. Ông kia thì mê muội trước gái trẻ, gái xinh rồi về đánh chửi vợ. Chị ấy không chịu nổi nữa quyết định ra tòa, dành quyền nuôi con hết. Phụ nữ đúng là muôn đời khổ.

Thôi em đừng có suy nghĩ chuyện nhà người ta làm gì cho đau đầu ảnh hưởng tới con. (Ảnh minh họa)

– Thôi em đừng có suy nghĩ chuyện nhà người ta làm gì cho đau đầu ảnh hưởng tới con.

– Thì em cũng chỉ kể chuyện vậy thôi. Hi vọng vợ chồng mình không bao giờ phải gặp cảnh tương tự.

Chị đã nghĩ anh nghe chị nói thế thì chột dạ trong lòng mà dừng lại chuyện ngoài luồng kia. Từ đó chị cũng không nghe phong thanh thêm chuyện gì nữa. Rồi cũng tới ngày chị sinh đứa con thứ 2, là con trai kháu khỉnh. Cả chồng và nhà chồng vui mừng tột độ. Nhưng rồi con vừa chào đời được 5 ngày thì chị đón cái tin sốc óc ấy.

Chính chị đã thấy tin nhắn cô bồ của chồng nhắn tin cho anh rủ vào nhà nghỉ và được tận mắt nhìn thấy ảnh của cô ta trong máy chồng. 1 cô gái trẻ xinh như hot girl đang quyến rũ chồng chị. Chị nổi điên lên làm ầm ĩ nhưng anh chỉ im lặng. Chị gọi điện thẳng về cho bố mẹ anh ở quê, ông bà gọi điện lên cho anh khiến nhà cửa rối tung. Chị còn đe dọa sẽ tới tận công ty anh làm cho anh bẽ mặt. Lúc này anh không nín nhịn thêm nữa:

– Cô nhìn lại mình đi, tàn tạ rồi thì cũng phải để chồng ra ngoài giải tỏa chứ. Chẳng lẽ cô bắt tôi suốt đời phải ôm 1 cô vợ nhan sắc đi xuống trầm trọng hay sao?

– Anh… Thử hỏi tôi già, tôi xấu thế này là do ai, vì ai hả? Anh chê tôi sao ngày đó anh còn sống chết hỏi cưới tôi làm gì?

– Trước khác, giờ khác, cô vẫn như ngày xưa thì tôi đâu có cặp bồ. Cái đó chắc chắn cô phải hiểu. Nhưng cô cũng phải thấy mình may mắn là dù tôi có bồ bịch bên ngoài thì tôi cũng chưa nghĩ tới việc bỏ vợ bỏ con.

Nói rồi anh đóng sầm cửa lại bỏ ra ngoài đi nhậu cùng bạn bè. Hôm đó nhà cửa ầm ĩ nên anh cũng không còn hứng thú ra ngoài với bồ nữa. Anh bỏ đi tới gần 10 giờ đêm mới về trong tình trạng ngà ngà say. Ngó qua phòng con gái lớn thấy nó đã nằm ngủ ngon, nhưng sờ đầu thì thấy vẫn nóng có vẻ nó chưa hết sốt.

Định không vào phòng ngủ mà ra ghế sô pha nằm luôn vì anh vẫn đang tức vợ. Nhưng nghĩ tới đứa con trai mới sinh, muốn thơm con 1 cái trước khi ngủ nên anh ghé vào phòng. Nhưng rồi cảnh tượng trước mắt khiến anh sững người lại. Vợ vừa vạch áo cho con bú, vừa nắn bóp chỗ đó, mặt vợ anh xám ngắt. Vội vàng đặt đứa con xuống giường, mặc con khóc vì vẫn muốn bú, vợ anh ôm bụng lăn lộn…

– Em ơi, em làm sao thế?

– Em không biết. Mấy nay cứ đau bụng dưới, hôm nay đau không chịu được.

– Để anh gọi taxi.

Ảnh minh họa

Anh vội vàng gọi cho mẹ sang trông cháu rồi gọi taxi đưa vợ đi viện ngay trong đêm vì không biết chuyện gì đang xảy ra. Để rồi lúc bác sĩ thông báo tình trạng của vợ thì anh rùng mình.

Vì trong tử cung của vợ anh vẫn còn máu cục, sản dịch… nên thỉnh thoảng tử cung có những cơn co bóp mạnh để tống các chất dư thừa ra ngoài gây nên những cơn đau tử cung. Ở người con so thường ít gặp vì chất lượng tử cung còn tốt. Các cơn đau tử cung thường gặp ở người con rạ, càng đẻ nhiều lần càng đau vì chất lượng cơ tử cung yếu dần, tử cung càng cần phải co bóp mạnh hơn những lần trước để đẩy máu cục và sản dịch ra ngoài thế nên vợ anh mới đau bụng như thế.

Bác sĩ đã có can thiệp nên chị ấy sẽ bớt đau. Gia đình cần chăm sóc sản phụ chu đáo, ngoài ra cũng cần tránh các ảnh hưởng tâm lý sau sinh để không bị stress dẫn tới rối loạn tinh thần ảnh hướng tới cả sức khỏe của mẹ và con…

Nhẹ người vì vợ không làm sao nhưng anh lại giật mình vì những lời dặn của bác sĩ khi nhớ tới chuyện đã đọc trên báo có người phụ nữ đã giết con vì trầm cảm. Nếu anh ngoại tình để vợ bị ảnh hưởng thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra. Hôm ấy anh đã quỳ xuống chân vợ: “Anh xin lỗi, hãy tha lỗi cho anh. Anh hứa sẽ chấm dứt mọi chuyện với cô ấy. Mong em đừng suy nghĩ gì nữa, anh không muốn làm em và con phải khổ vì anh”. Thương con và vẫn còn yêu chồng nên chị chấp nhận tha thứ nhưng dù sao nó vẫn là vết sẹo khó quên trong lòng chị

Tác giả: Minh Minh

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: con bú , sản phụ , chồng , vợ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP