Xe

Chơi xe ngông, 9x Đức “Tào Phớ” dị nhất Việt Nam

Sẵn sàng bỏ hàng tỷ đồng ra mua những chiếc xe độ khủng, mô tô độc và dị, đó là tay chơi Đức “Tào Phớ”, 9X Hà Nội đang gây ồn ào giới chơi xe khi vừa mua siêu mô tô 2,7 tỷ Tron Light Cycle.

Trong giới chơi xe, VietGangz Brotherhood được biết đến là một nhóm những anh em, bạn bè thân thiết đam mê phong cách Chicano của người Mỹ gốc Mexico. Trong đó, Đức “Tào Phớ” (tên thật là Trần Quang Đức, sinh năm 1994, Hà Nội) dường như là thủ lĩnh tinh thần, người khiến VietGangz Brotherhood nổi tiếng thông qua cách chơi xe không giống ai của mình.

Năm 2011, hình ảnh về nam thanh niên mới 17 tuổi chạy chiếc mô tô phân khối lớn, mặc bộ đồ “quái thú vô hình – Predator” được lan truyền trên cộng đồng gây sự tò mò lớn. Đó chính là Đức “Tào Phớ”.

Sau đó, cứ mỗi năm, tay chơi xe 9X lại cho trình diễn vài cảnh chạy xe vô cùng dị biệt gây sửng sốt lớn trong công chúng. Lúc thì mang trang phục Samurai Nhật Bản cưỡi Honda Rebel, lúc lại hóa thân thành Đường Tăng chạy Honda Fury, hay biến thành siêu anh hùng Batman bên chiếc Harley-Davidson V-Rod "tông xuyệt tông"...

Năm 2011, Đức "Tào Phớ" bắt đầu nổi với hình ảnh mặc bộ đồ “quái thú vô hình – Predator” chạy mô tô trên phố

Trong nhóm chơi xe của Đức “Tào Phớ”, những chiếc mô tô bánh “béo” được điều khiển bởi các biker trẻ, vận bộ đồ da kiểu gile với logo biểu tượng chuột Mickey cách điệu là hình ảnh đã thành thương hiệu của nhóm.

Những chàng trai thích chạy mô tô bánh lớn, mặc áo da kiểu gile đã thành nét đặc trưng của nhóm VietGangz Brotherhood

Đối với bản thân Đức, tay chơi trẻ tuổi này không tiếc tiền để săn lùng những chiếc xe độ, lạ thậm chí là dị. Điển hình bằng danh sách dài những cái tên như Yamaha Majesty độ Custom scooter, Honda Shadow 600 độ siêu bọ cánh cứng, mô hình của chiếc Batpod trong phim Batman, Chevrolet Biscayne độ Lowrider, ô tô 5 bánh độ từ động cơ xe máy 1.000cc...hay mới nhất là chiếc Tron Light Cycle trị giá 2,7 tỷ đồng hàng hiếm chỉ có 8 chiếc trên thế giới.

Năm 2012, Đức "Tào Phớ" xuất hiện với chiếc Yamaha Majesty 135cc độ 3 bánh mang hình hài quái vật ngoài hành tinh

Năm 2014, biker 9X gây sửng sốt vì mua mô hình tỷ lệ 1:1 chiếc Batpod trong phim Batman

Cũng trong năm 2014, Đức “Tào Phớ”lại gây chú ý với bộ đồ Samurai và cưỡi trên chiếc Honda Rebel

Hình ảnh Đức “Tào Phớ” trong vai Đường Tăng chạy xe Honda Fury vào năm 2016

Năm 2017, tay chơi 9X lại hóa thân thành Batman, xuất hiện cùng chiếc Harley-Davidson V-Rod

Năm 2018, Đức "Tào Phớ" cất công lùng mua bằng được chiếc Chevrolet Biscayne và độ thành Lowrider - phong cách xe nhún nhẩy

Năm 2019, giới chơi xe cả nước ngưỡng mộ vì Đức "Tào Phớ" mua chiếc xe từ phim viễn tưởng mang tiên Tron Light Cycle trị giá 2,7 tỷ đồng hàng hiếm chỉ có 8 chiếc trên thế giới

Một chiếc Honda Shadow 600 độ siêu bọ cánh cứng của Đức

Một chiếc Honda Shadow 600 độ siêu bọ cánh cứng của Đức

Đức “Tào Phớ”và chiếc Chevrolet Camaro độ cực ngầu. Đây cũng là chiếc xe đưa dâu của 9X trong đám cưới năm 2018 của mình.

Dàn mô tô siêu độc của Đức "Tào Phớ"


Ẩn sau bề ngoài của một tay chơi xe khét tiếng, thích phong cách dị, Đức “Tào Phớ” lại là một doanh nhân trẻ khá thành công với sự nghiệp kinh doanh đồng hồ, chuỗi cà phê, tiệm nail... Với chàng trai trẻ này, dường như nếu không gây bất ngờ, không độc lạ từ phong cách ăn mặc cho tới xe cộ, thì không còn là Đức “Tào Phớ”.

Tác giả: Đình Quý

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP