Cuộc sống

Choáng váng vì bố chồng tương lai liên tục vay tiền

Hương thật sự bị sốc bởi sự “hồn nhiên” quá thể đó của bố Hoàng. Nhiều lúc cô cảm thấy hoang mang, không biết có phải bố Hoàng đang thử lòng mình hay là ông lợi dụng cô.

Hương và Hoàng đã quen nhau được gần 1,5 năm. Hoàng làm kỹ sư xây dựng, còn Hương thì học đại học xong nhưng chưa xin được việc vào nhà nước, cô mở cửa hàng bán đồ trẻ em, thu nhập hàng tháng sau khi trừ các chi phí cũng được gần 20 triệu.

Yêu nhau được 6 tháng thì Hương về nhà Hoàng ra mắt. Lúc đó gia đình hai bên cũng mới chỉ biết Hương và Hoàng yêu nhau nhưng cả hai chưa thừa nhận điều gì. Hương và Hoàng cũng không muốn vội vàng.

Nhưng sau khoảng hơn 1 năm gắn bó, cảm thấy như thế là vừa đủ, Hương và Hoàng đã công khai với bố mẹ hai bên chuyện tình cảm. Bố mẹ Hoàng cũng qua nhà Hương nói chuyện, xin phép cho hai đứa đi lại, cuối năm sẽ tổ chức đám cưới.

Mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu như bố Hoàng không có hành động khiến Hương phải sốc. Bố mẹ Hoàng mới chỉ về nhà Hương được hơn 1 tuần, ngay sau đó bố Hoàng bị ốm, cô cũng hai lần gọi điện hỏi thăm ông.

Một tối, vẫn đang ở cửa hàng, cô bỗng nhận được tin nhắn của bố Hoàng: “Hôm nay mát trời, cháu ngủ sớm đi mai dậy sớm còn đi kiếm tiền nhiều cho bác vay một chút được không cháu”. Cảm thấy khó tin và hơi đơ người nhưng Hương vẫn lễ phép nhắn lại cho bố Hoàng: “Vâng. Bác cần bao nhiêu ạ?” - “Cháu cho bác vay 10 triệu nhé. Nhưng cháu nhớ chỉ cháu và bác biết, không được nói cho ai khác biết đấy”.

Ảnh minh họa.

Sau đó, Hương gửi tiền qua bưu điện cho bố Hoàng. Tưởng chừng chỉ có một lần vậy thôi, ai ngờ, bố Hoàng vẫn thi thoảng vay tiền cô và hứa sẽ trả nhưng cứ hết lần này đến lần khác, ông không trả mà lại còn vay thêm. Hương cảm giác ông không hề ngại ngần trong việc vay tiền và ái ngại chuyện cô chưa phải là con dâu chính thức. Bây giờ cộng dồn tất cả số tiền bố Hoàng vay Hương cũng đã lên tới gần 100 triệu đồng.

Không những vay tiền, có hôm, giữa trưa, Hương lại nhận được tin nhắn của bố Hoàng: “Có phải hôm nay Viettel khuyến mại không cháu?”. Không nghĩ ngợi gì nhiều, Hương nhắn: “Cháu dùng mạng vinaphone nên không biết Viettel có khuyến mại không. Bác có cần nạp thẻ không ạ”. Như chỉ chực chờ thế, bố Hoàng nhắn lại ngay: “Cháu nạp cho bác thẻ 300.000 đ nhé” khiến Hương phải sang ngay cửa hàng bên cạnh mua thẻ rồi nhắn mã thẻ cào cho ông.

Không cho bố chồng tương lai vay thì không đành bởi khó nói lời từ chối, mà cho ông vay thì không có trả, Hương thật sự cảm thấy khó xử. Cô muốn nói với Hoàng và mẹ nhưng lại sợ bà giận, trách móc, người yêu cảm thấy mất sĩ diện. Thật sự Hương cảm thấy hoang mang, không biết có phải bố Hoàng đang thử lòng cô hay là ông lợi dụng cô?

Tác giả: Châu Anh

Nguồn tin: giadinhvaxahoi

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP