Thể thao

Chính thức mở bán vé online Việt Nam vs Malaysia, VFF cảnh báo trang web giả mạo

Cổng bán vé trực tuyến trận chung kết Việt Nam vs Malaysia sẽ mở cửa từ sáng nay 10/12.

Từ 10h sáng nay (10/12), người hâm mộ có thể mua vé trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 Việt Nam vs Malaysia qua cổng bán vé online. Ban tổ chức mở bán thành các đợt như sau: 10h, 16h, 22h ngày 10/12 và 10h ngày 11/12/2018 và ngay khi hết vé của mỗi đợt mở bán sẽ có thông báo cụ thể.

Vé có 4 mệnh giá: 200.000 đồng, 350.000 đồng, 500.000 đồng và 600.000 đồng. Người mua được chọn nhận vé trực tiếp qua đường bưu điện hoặc tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) từ ngày 13/12 đến 14/12. Nếu không có điều kiện nhận vé theo 1 trong 2 cách trên, người mua có thể ủy quyền cho người khác lấy vé với mã xác nhận mua vé, email ủy quyền và bản gốc chứng minh nhân dân/căn cước của người mua.

Người hâm mộ đăng ký mua vé online, sau đó đến VFF nhận vé hoặc nhận qua đường bưu điện.

Vé xem trận đấu Việt Nam vs Malaysia được bán trực tuyến qua 1 trong 2 địa chỉ:

http://vebongdaonline.vn/

https://www.vebongdaonline.vn/

Người hâm mộ cần truy cập chính xác một trong hai địa chỉ trên để tránh bị lừa đảo, đánh cắp thông tin cá nhân. Theo cảnh báo của VFF, một trang web có tên miền vebongonline.com, gần giống địa chỉ cổng bán vé online chính thức như trên, đã xuất hiện. Trang web giả mạo được đăng ký bởi công ty iNET có giao diện thiết kế hoàn toàn giống với website bán vé bóng đá online.

Bên cạnh đó, người mua vé cũng phải cảnh giác với tình trạng vé giả vốn đã xuất hiện từ trận bán kết lượt về Việt Nam vs Philippines. Người hâm mộ cần chú ý các chi tiết vé để tránh bị lừa và cách tốt nhất là mua vé, nhận vé qua các kênh chính thức của LĐBĐ Việt Nam, không nên mua vé chợ đen.

Tác giả: MINH ANH

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP