Đẹp

Chiêu giảm 4 kg một tuần của phi tần đẹp nhất 'Diên Hy công lược'

Sau khi sinh con thứ hai, Trương Gia Nghê kết hợp việc tập luyện cùng phương pháp ngâm chân với các loại thảo dược như gừng, ngải cứu.

Trong Diên Hy công lược, Trương Gia Nghê vào vai Thuận tần - phi tần được cống nạp từ Tân Cương. Dù chỉ xuất hiện trong vài tập phim nhưng nữ diễn viên để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng khán giả. Giữa tháng 8 vừa qua, Gia Nghê sinh con thứ hai và chỉ thời gian ngắn sau cô đã tái xuất với vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

Trương Gia Nghê chỉ xuất hiện trong vài tập phim nhưng tạo được ấn tượng với khán giả.

Bên cạnh việc ăn uống, tập luyện điều độ, phù hợp với thể trạng sau sinh, Gia Nghê áp dụng phương pháp ngâm chân với các loại thảo dược. Theo tiết lộ của bà mẹ hai con, cô thường chuẩn bị gừng, lá ngải cứu, đương quy, hoàng kỳ đã được thái nhỏ. Tất cả nguyên liệu này sẽ được đựng trong một chiếc túi chuyên dụng, thả vào nước nóng và ngâm chân.

Phương pháp này giúp khí huyết lưu thông, tăng cường tuần hoàn máu, giúp đào thải độc tố, giảm phù chân sau sinh. Ngoài ra, ngâm chân trong nước ấm còn giúp thư giãn chân, bớt nhức mỏi sau ngày dài hoạt động.

Bà mẹ hai con thường xuyên ngâm chân với thảo dược...

và diện một loại quần đặc biệt giúp giảm mỡ vùng eo.

Gia Nghê còn chăm chỉ mặc quần định dáng 8 tiếng mỗi ngày. Loại quần này được cho là sinh ra nhiệt, từ đó có khả năng cải thiện số đo vòng eo, vùng hông. Chỉ sau một tuần, bà mẹ hai con đã giảm được 4 kg.

Hình ảnh mới nhất của Trương Gia Nghê tại sự kiện điện ảnh tổ chức ở Dubai.

Tác giả: Duk Sun

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: giảm cân

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP