Xe

Chiếc Nissan 350Z trong "Fast and Furious: Tokyo Drift" được rao bán

Chiếc Nissan 350Z nổi tiếng, từng được lái bởi Takashi, nhân vật phản diện mang biệt danh Drift King (DK) trong bộ phim điện ảnh ăn khách "Fast and Furious: Tokyo Drift" hiện đang được rao bán với giá 99.950 bảng Anh.

Mức giá này không hề rẻ, tương đương giá một chiếc Porsche 911 mới. Thông thường, những chiếc xe Nissan 350Z trên thị trường xe đã qua sử dụng tại Anh có mức giá chỉ vào khoảng 4.000 - 5.000 bảng Anh. Thậm chí, cũng trên trang AutoTrader còn có một chiếc xe khác cùng loại được rao bán với mức giá rẻ hơn 12 lần (khoảng 8.500 bảng Anh), ít hơn 4 năm tuổi so với chiếc 350Z kể trên và mới chỉ chạy khoảng 22.530 km.

Tuy vậy, điểm hấp dẫn của chiếc xe đắt giá mà chúng ta đang nhắc đến lại nằm ở chỗ, nó được cho là một trong 2 chiếc Nissan 350Z còn nguyên vẹn sau khi kết thúc quá trình quay phim. Đặc biệt hơn, nó còn là chiếc xe đầu tiên được sử dụng trong những cảnh quay drift nổi tiếng và là chiếc duy nhất được nâng cấp để tăng hiệu suất (bao gồm động cơ turbo kép APS). Chiếc xe đã được một nhà sưu tầm tư nhân mua lại trực tiếp từ hãng phim Universal Pictures, ngay sau khi bộ phim được công chiếu hồi năm 2006.

4 năm trước, chiếc xe đã được đăng ký mới tại Nhật Bản. Theo tổng biên tập của AutoTrader, ông Erin Baker, nó độc đáo trên mọi phương diện và là chiếc xe mơ ước của mọi thanh niên yêu thích đua xe. Ông Baker cũng bày tỏ sự lạc quan về việc 350Z sẽ sớm tìm được một người chủ mới, có thể yêu thích và quan tâm tới nó nhiều hơn Takashi đã làm 11 năm về trước.

Tác giả: Lạc Diệp

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP