Đẹp

Chiếc áo thun kẻ chưa bao giờ lỗi mốt

Chiếc áo thun kẻ này không chỉ đem đến vẻ trẻ trung, năng động mà còn là món đồ chưa bao giờ lỗi mốt.

Họa tiết trên trang phục có thể giúp món đồ đó có sức sống lâu bền trong dòng chảy thời trang. Có nhiều loại trang phục được xép vào danh mục "chưa bao giờ lỗi mốt" chỉ vì nó có họa tiết phù hợp. Chiếc áo thun kẻ đen - trắng chính là một trong số đó.

Áo thun kẻ với 2 màu đen - trắng là món đồ mang đậm phong cách tối giản nhưng không gây ra cảm giác nhàm chán.

Các quý cô hoàn toàn có thể sử dụng chiếc áo thun kẻ này để đi học, đi làm, đi hẹn hò, đi dã ngoại... Bởi áo thun kẻ vừa đủ thanh lịch, kín đáo nhưng lại có chất liệu mềm mại, thoải mái cho các hoạt động thường ngày.

Áo thun kẻ đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn, trẻ trung.

Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể biến đổi phong cách của mình chỉ với chiếc áo thun kẻ đen - trắng. Khi muốn một chút dịu dàng, điệu đà, các quý cô hãy diện áo thun kẻ với chân váy midi, chân váy dài.

Nếu cần tôn lên vẻ đẹp nữ tính, gợi cảm nhưng không kém phần trẻ trung, phóng khoáng, các cô gái có thể kết hợp áo thun kẻ với chân váy ngắn cùng giày thể thao, sandal...

Các cô nàng yêu thích sự năng động, hoạt bát hoàn toàn có thể diện áo thun kẻ với quần jeans, quần vải thô, quần âu. Set đồ này rất phù hợp để đi học, đi làm, vừa giúp bạn thoải mái mà vẫn đem lại nét trẻ trung.

Thêm vào đó, chúng ta hoàn toàn có thể diện áo thun kẻ trong nhiều mùa khác nhau. Khi thời tiết nóng bức, chiếc áo thun kẻ ngắn tay giúp bạn dễ chịu diện đi khắp nơi.

Bạn có thể kết hợp áo thun kẻ với nhiều kiểu trang phục.

Trong khi đó, khi tiết trời se lạnh, bạn chỉ cần diện chiếc áo thun kẻ dài tay kết hợp cùng chân váy dài hoặc quần jeans. Nếu trời trở lạnh, chiếc áo thun kẻ mix cùng áo khoác, áo cardigan và chân váy dài, quần jeans sẽ tạo thành set đồ vừa ấm áp vừa trẻ trung, năng động.

Với đặc tính "đa năng", có thể dễ dàng diện cùng nhiều loại trang phục, phù hợp với nhiều hoàn cảnh và không "kén" thời tiết, áo thun kẻ chính là chiếc áo "quốc dân" không bao giờ lỗi mốt, được nhiều người yêu thích.

Tác giả: AN NGUYÊN

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP