Thể thao

Chia tay Olympic Việt Nam trong nước mắt, sao HA Gia Lai nói gì?

Nguyễn Phong Hồng Duy trở thành cầu thủ đầu tiên phải nói lời chia tay với giấc mơ Asiad 2018, sau chấn thương rách cơ đùi ở một buổi tập của Olympic Việt Nam. Phải rời cuộc chơi sớm, Hồng Duy không chỉ bật khóc vì tiếc nuối và đau đớn, mà còn cảm thấy rất hụt hẫng.

Trong bài kiểm tra tốc độ hôm 29/7, Hồng Duy do gắng sức nên dính chấn thương. Ban đầu, HLV Park Hang Seo và các cầu thủ chỉ nghĩ là cầu thủ HA Gia Lai bị căng cơ, chỉ cần chườm đá là đỡ. Thế nhưng, tin xấu đến với Olympic Việt Nam khi các bác sĩ thông báo cầu thủ này bị rách cơ đùi. Với chấn thương rất nặng, Hồng Duy phải nghỉ thi đấu 2-3 tháng, đồng nghĩa với việc anh phải nói lời chia tay với giấc mơ Asiad.

Chấn thương khiến Hồng Duy phải chia tay Olympic Việt Nam

Chia sẻ về nỗi buồn chia tay Olympic Việt Nam, Hồng Duy nói: “"Thật sự tôi đang rất buồn vì phải chia tay Asiad theo cách không mong muốn. Tôi nỗ lực rất nhiều ở mùa giải vừa qua và việc được HLV Park Hang Seo gọi lên đội tuyển.

Đáng tiếc chấn thương lại đến đúng thời điểm quan trọng. Chấn thương là một phần của cuộc chơi và tôi từng gặp nhiều lần nhưng vẫn thấy hụt hẫng. Giờ tôi chỉ biết chúc đồng đội thi đấu thành công tại Asiad, mang vinh quang về cho người hâm mộ và bóng đá nước nhà".

Chia tay Hồng Duy, HLV Park Hang Seo cho biết ông sẽ không gọi bổ sung cầu thủ khi trong đội có nhiều người có thể chơi tốt ở vị trí mà Hồng Duy để lại.

Hôm nay, đội tuyển Olympic Việt Nam đã về Hà Nội, và sẽ có buổi tập vào 16h chiều nay trên sân Mỹ Đình để chuẩn bị cho cúp tứ hùng, diễn ra từ ngày 3-7/8.

Tác giả: Tiến Đạt

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP