Đẹp

Chỉ uống nước đá thôi cũng giảm một mạch 10kg mà chẳng cần tốn sức tập gym

Xuống ngay 10kg mỡ thừa mà chẳng cần ăn kiêng kham khổ hay tốn sức tập gym nếu bạn áp dụng theo đúng công thức dưới đây.

Trong xu hướng làm đẹp hiện nay ngoài sở hữu làn da trắng mịn, hồng hào thì một vóc dáng mảnh mai cùng vòng eo thon gọn luôn là mục tiêu hàng đầu của hầu hết các chị em phụ nữ Giờ đây bạn chẳng cần nhịn ăn hay áp dụng các bài tập thể dục với cường độ cao, lượng mỡ thừa dù lâu năm, cứng đầu đến mấy cũng tan biến hoàn toàn.

Mới đây các nhà khoa học chỉ ra rằng, cơ thể con người có 2 loại mỡ chính đó là mỡ nâu và mỡ trắng. Đa phần mỡ trắng tập trung ở vùng bụng, đùi, bắp tay, bắp chân… nó lộ ra bên ngoài và bạn có thể nhìn thấy chúng bằng mắt thường. Trong khi đó, để tiêu diệt mỡ nâu hiệu quả bạn chỉ cần giữ cơ thể càng lạnh thì lượng mỡ thừa sẽ được đốt cháy một cách nhanh chóng.

Qua rất nhiều nghiên cứu cho thấy trung bình cứ uống 250ml nước lạnh bạn có thể đốt cháy 7 calo. Như vậy, chỉ cần uống 10 cốc nước lạnh sẽ tiêu hao 490 calo.

Trong cơ thể chúng ta, chiếm tới 70% là nước, đóng một vai trò vô cùng quan trọng, là chất xúc tác hỗ trợ quá trình giảm cân diễn ra nhanh hơn. Hàng ngày bạn chỉ cần bổ sung khoảng 1 lít nước lạnh, sẽ góp phần hạn chế chứng thèm ăn, tạo cảm giác no bụng, làm đầy da dày vô cùng hữu hiệu. Đồng thời nó cũng giúp các bộ phận khác như gan, thận hoạt động được tốt hơn.

Ngoài uống đá lạnh nên kết hợp chườm nguyên liệu này lên các bộ phận mà bạn muốn giảm cân. Lưu ý: Để tránh cơ thể tiếp xúc đột ngột với nhiệt độ thấp hãy mặc 1 chiếc áo thun mỏng hoặc đắp chiếc khăn mềm để ngăn cách đá lạnh với da trong khoảng vài phút. Áp dụng công thức này trong một thời gian ngắn để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

Ngoài ra, trong thời gian thực hiện theo phương pháp này bạn nên tích cực ăn nhiều rau xanh, các loại trái cây giàu chất xơ, chứa nhiều vitamin. Dĩ nhiên cần hạn chế sử dụng thực phẩm chứa nhiều chất béo, nước ngọt, rượu, bia…

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: nước đá , giảm cân , Làm đẹp

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP