Giải trí

Chi Dân: “Tôi không muốn đụng chạm đến người khác”

Trong buổi gặp gỡ truyền thông gần đây, trước những câu hỏi về phát ngôn gièm pha của đàn chị Ngọc Anh, nam ca sĩ Chi Dân đã có chia sẻ chân thành và tế nhị.

Trong sự kiện, Chi Dân nhận được nhiều câu hỏi xung quanh phát ngôn ồn ào của ca sĩ Ngọc Anh: "Nhạc của Chi Dân và Only C cũng nổi tiếng thì nhạc Việt như cái chợ".

Trước những ý kiến trái chiều của đồng nghiệp, Chi Dân nói: “Tôi cảm thấy bình thường không quan tâm lắm. Việc của mình còn chưa làm xong, tôi không có tâm trí để nghĩ đến việc khác”.

Chi Dân tại sự kiện ra mắt MV “Chuyện anh vẫn chưa kể".

Nam ca sĩ thừa nhận, lúc mới nghe về phát ngôn của đàn chị, anh cũng giật mình, không biết vì sao bản thân được lọt vào mắt xanh của chị Ngọc Anh, được chị nhận xét về mình. Dù bạn bè và người thân rất bức xúc nhưng nam ca sĩ vẫn giữ thái độ dửng dưng, bỏ qua mọi việc. Chi Dân khẳng định: “Mỗi ca sĩ đều có khán giả riêng nên tôi không muốn đụng chạm đến ai”.

Ca sĩ Chi Dân và người quản lý của anh.

Khi được hỏi có phải ra mắt sản phẩm ngay lúc ồn ào để tạo sức hút, quản lý của ca sĩ Chi Dân đã trả lời: “Chi Dân đang đẩy mạnh hoạt động hơn và dự định trong 1 năm sẽ ra mắt 4 ca khúc, cứ mỗi 3 tháng sẽ có sản phẩm mới. Kế hoạch đã có sẵn chứ không phải đợi trong thời điểm ồn ào mới ra mắt".

Đại diện của nam ca sĩ còn cho biết câu chuyện trong MV “Chuyện anh vẫn chưa kể" có bối cảnh mùa đông, được quay tại Hàn quốc nên phải ra mắt vào cuối tháng 12. Nhưng không hiểu vì sao trong thời điểm này, chuyện ồn ào từ một ca sĩ khác lại vô tình khiến Chi Dân được giới truyền thông quan tâm nồng nhiệt.

Người mẫu Tường Linh từ cuộc thi The Face là bạn diễn trong MV mới của ca sĩ Chi Dân.

Bên cạnh đó, Chi Dân còn bày tỏ: “Nếu được chọn giữa giải thưởng và khán giả, tôi sẽ ưu tiên chọn khán giả. Trong 5 năm hoạt động, khán giả luôn là điểm tựa cho sự nghiệp của tôi. Trong những năm qua, tôi hoạt động khá mờ nhạt nên chưa được đề cử giải thưởng. Nhưng năm nay, tôi đã bắt đầu nhận được đề cử và lấy đó làm động lực cho sự nghiệp”.

Tác giả: Nguyễn Thành Nhân

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP