Xe

Chevrolet ra mắt phiên bản mới Colorado LTX 2017 tại Philippines

Nhằm tăng thêm sự cạnh tranh với các đối thủ, Chevrolet vừa ra mắt phiên bản mới Colorado LTX 2017 thị trường Philippines với giá bán từ 663 triệu đồng.

Nhà phân phối chính thức của Chevrolet tại Philippines, Công ty Covenant Car mới đây vừa ra mắt phiên bản LTX của Chevrolet Colorado tới người tiêu dùng tại nước này. Tại thị trường Philippines Chevrolet Colorado LTX 2017 có giá bán 1.997.888 Php (gần 955 triệu đồng).

Ở thế hệ mới, diện mạo ngoại thất của Colorado LTX được trang bị thêm bộ cản bảo vệ ở phần đầu xe được làm bằng ống thép chịu lực màu sơn đen bóng giúp bảo vệ khi xảy ra va chạm.

Ngoài việc bổ sung thêm cản bảo vệ, thiết kế của Colorado LTX cũng không có nhiều sự khác biệt lớn so với người tiền nhiệm. Vẫn mang ngôn ngữ đặc trưng của hãng với bộ lưới tản nhiệt gồm các thanh ngang cùng khe hút gió lớn, cụm đèn pha tự động chiếu sáng theo từng góc độ, đèn sương mù nằm sâu trong hốc hút gió bao bởi đường viền bằng nhựa đen tuyền.

Bộ la-zăng lằm bằng họp kim dạng 6 chấu hướng vào trong, thành của thùng xe cũng được bổ sung thêm cản bảo vệ. Đặc biệt gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, camera giúp quan sát khi đỗ xe.

Nội thất bên trong nổi bật với không gian màu đen đồng nhất với lớp sơn màu trên cản trước của xe, ghế ngồi bọc da tích hợp điện,vô-lăng dạng thể thao đa chấu, màn hình cảm ứng giải trí nằm chính giữa, điều hòa vùng độc lập, khe cắm USB/thẻ nhớ SD, sạc điện thoọai…

Dưới mui xe là khối động cơ diesel turbo Duramax 4 xi-lanh, dung tích 2.8 lít, mô-men xoắn cực đại 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp. Chevrolet Colorado LTX 2017 có khả năng chở hàng lên đến 1 tấn và lội qua các vùng nước sâu đến 800 mm. Không giống như LTZ, LTX chỉ có sẵn bản 1 cầu 4 × 2.

Tác giả: Lê Ngà

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP