Xã hội

Cháy lớn tại cây xăng ở Quảng Nam

Xe bồn chở xăng dầu sau khi tiếp nhiên liệu quay ra thì đột nhiên bốc cháy. Ngọn lửa sau đó lan qua 4 trụ bơm xăng dầu ở cây xăng khiến các thiết bị này bị hư hỏng nặng.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 ngày 21/8, tại cây xăng Khải Hoàng 2

Chiều 21/8, Đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng Công an huyện Thăng Bình (Quảng Nam) cho biết, trên địa bàn thị trấn Hà Lam (huyện Thăng Bình) đã xảy ra một vụ cháy tại cây xăng Khải Hoàng 2.

Sự việc xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 ngày 21/8, tại cây xăng Khải Hoàng 2 (đường Tiểu La, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình). Vào thời điểm trên, xe bồn chở xăng dầu BKS: 43C-06797 (thuộc của Công ty TNHH MTV Hùng Th. Đóng tại TP Đà Nẵng), do tài xế Trương Công D. (trú TP Đà Nẵng) điều khiển vừa tiếp xong nhiên liệu cho cây xăng và nổ máy chạy về thì bất ngờ phát cháy.

Ngọn lửa xuất phát từ đầu cabin xe bồn rồi lan qua 4 trụ bơm xăng dầu của cây xăng Khải Hoàng 2. Một số người dân chứng kiến vụ việc cho biết, họ nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn, nhiều người hoảng loạn bỏ chạy. Tại hiện trường, 4 trụ bơm xăng và phần đầu xe bồn bị thiêu rụi hoàn toàn. Rất may, không có thiệt hại về người.

Hình ảnh hiện trường vụ cháy

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân địa phương gọi báo cho Công an huyện Thăng Bình và PCCC Quảng Nam để xử lý. Tiếp nhận thông tin, lực lượng chức năng đã huy động khoảng 5 xe chửa cháy và hàng chục chiếc sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường để dập lửa.

Đến khoảng 14 giờ cùng ngày, ngọn lửa đã được khống chế. Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành thống kê thiệt hại và điều tra nguyên nhân vụ cháy.

Tác giả: LÊ KHÁNH

Nguồn tin: nongnghiep.vn

  Từ khóa: cháy lớn , Quảng nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP