Thế giới

Cháy lớn hộp đêm tại Thái Lan, 13 người tử vong

13 người đã thiệt mạng và ít nhất 35 người khác bị thương trong vụ hỏa hoạn xảy ra rạng sáng 5/8 tại một hộp đêm ở tỉnh Chonburi, Thái Lan, Reuters đưa tin.

Người dân bỏ chạy khỏi hộp đêm. Ảnh: Mirror


CNN dẫn lời sĩ quan cảnh sát Wuttipong Somjai cho biết, đám cháy bùng phát vào khoảng 1h sáng ngày 5/8 (giờ địa phương) tại hộp đêm Mountain B ở quận Sattahip thuộc tỉnh Chonburi, cách thủ đô Bangkok khoảng 150 km về phía Nam.

Thông tin ban đầu xác nhận tất cả các nạn nhân đều mang quốc tịch Thái Lan. Các vết thương được xác nhận do bỏng ở mức độ "từ nhẹ đến nghiêm trọng".

Đoạn video được đăng tải bởi dịch vụ cứu hộ địa phương cho thấy nhiều người dân tuyệt vọng chạy trốn khỏi hộp đen trong tiếng la hét hoảng loạn. Quần áo của họ bốc cháy khi một ngọn lửa lớn bùng lên ở phía sau.

Hình ảnh hoảng loạn được các nhân chứng ghi lại. Ảnh: Mirror


Tổ chức Cứu hộ Sawang Rojanathammasathan cho biết ngọn lửa bùng cháy dữ dội do ảnh hưởng bởi các thiết bị và vật liệu dễ gây cháy trên tường của hộp đêm. Lực lượng cứu hỏa phải mất 3 tiếng đồng hồ để kiểm soát hoàn toàn đám cháy.

Các nạn nhân thiệt mạng, gồm 4 phụ nữ và 9 đàn ông, được tìm thấy trong tình trạng đang chen lấn đông đúc ở lối vào và tại khu vệ sinh của hộp đêm. Cơ thể của họ bị bỏng nặng.

Trước đó, một vụ cháy lớn đã xảy ra trong bữa tiệc giao thừa tại hộp đêm Santika ở Bangkok vào năm 2009, cướp đi sinh mạng của 67 người và khiến hơn 200 người bị thương.

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP