Tin địa phương

Cháu bé đi lạc được CSGT phát hiện cách nhà hơn 70km

Quá trình tuần tra kiểm soát (TTKS) , lực lượng CSGT công an tỉnh Quảng Bình đã phát hiện cháu Phan cách nhà hơn 70km và đưa cháu trở về nhà…

Ngày 12/12, tin từ phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Bình cho hay, lực lượng CSGT công an tỉnh đã đưa được cháu Nguyễn Trường Phan (9 tuổi) trú tại thị trấn Phong Nha (Bố Trạch - Quảng Bình) về với gia đình.

Lực lượng CSGT phát hiện cháu bé lúc 5h sáng ngày 12/12

Theo đó, vào chiều 11/12, anh Nguyễn Công Lý, trú tại thị trấn Phong Nha (Bố Trạch - Quảng Bình) thông báo về việc cháu Nguyễn Trường Phan bị thất lạc trong quá trình đi tìm mẹ.

Sau khi nhận được thông báo này, lực lượng tuần tra của CSGT ở trên các tuyến đường đã tích cực tìm kiếm, phát hiện cháu theo nhận dạng mà gia đình cung cấp.

Đến khoảng 5h10' ngày 12/12, tại Km 680 QL 1A thuộc địa phận xã Gia Ninh, huyện Quảng Ninh tổ TTKS đã phát hiện cháu bé có đặc điểm nhận dạng đúng với thông tin tìm kiếm.

Quá trình kiểm tra đã xác định cháu bé chính là Nguyễn Trường Phan đi lạc khi tìm kiếm mẹ. Tổ TTKS đã kịp thời báo Ban chỉ huy Phòng Cảnh sát giao thông và liên hệ với người nhà trực tiếp đưa cháu về với gia đình an toàn.

Tác giả: Vĩnh Quý

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP