Giới trẻ

Chàng trai dành 12 tiếng vẽ chân dung đội trưởng Lương Xuân Trường

“Leader không nhất thiết phải là người giỏi nhất, nói nhiều nhất, quyền lực nhất, mà là người có cái đầu lạnh và trái tim nóng,...”, suy nghĩ đầy ấn tượng của Nguyễn Kim Huy về Lương Xuân Trường dẫn đến quyết định vẽ chân dung chàng đội trưởng của U23 Việt Nam này.

Được biết đến với clip vẽ chân dung tiền vệ Nguyễn Quang Hải trong suốt 16 tiếng bằng chì màu, mới đây bạn trẻ Nguyễn Kim Huy còn có nghệ danh là Kym (Đà Nẵng) lại tiếp tục khiến fan girl của đội trưởng Xuân Trường “đứng ngồi không yên” với bức tranh chân dung đẹp như thật.

Chia sẻ về bức tranh, Kym cho biết: “Từ lần đá xong penalty rồi lại chạy vào lấy áo ấm cho đồng đội mình ấn tượng và mới thấy cậu ấy rất xứng đáng làm đội trưởng”.

Tranh vẽ Xuân Trường

Huy mất 12 tiếng đồng hồ để hoàn thành bức tranh màu về đội trưởng Lương Xuân Trường, thời gian có phần nhanh hơn so với bức tranh vẽ Quang Hải 4 tiếng. Nhưng cả hai bức tranh đều nhận được lời khen ngợi của cộng đồng mạng vì quá giống ảnh thực.

Tuy không phải là một người yêu bóng đá, nhưng Kym bày tỏ thực sự vừa qua đội tuyển U23 Việt Nam đã đem lại cho Kym rất nhiều cảm xúc, điều mà 9x chưa từng có trước đây.

Kym cho rằng: “Leader không nhất thiết phải là người giỏi nhất, nói nhiều nhất, quyền lực nhất, mà là người có cái đầu lạnh và trái tim nóng; là người biết quan tâm và để ý từng cái một cho dù là nhỏ nhất; là người tiếp lửa cho đồng đội; là người khơi vực dậy tinh thần và quyết tâm mãnh liệt cho từng cá nhân trong nhóm. Lương Xuân Trường - người đội trưởng tuyệt vời của đội tuyển bóng đá quốc gia U23 Việt Nam”.

Được biết Huy hiện đang là sinh viên năm cuối của trường Đại học Kiến trúc Đà Nẵng. Ngoài thời gian học tập Huy cũng đi vẽ tranh thuê. Trước Quang Hải, Xuân Trường, Huy cũng có rất nhiều bức tranh chân dung ấn tượng khác, đều đẹp như ảnh được vẽ hoàn toàn bằng tay.

Bức tranh vẽ Quang Hải

Tác giả: Kim Bảo Ngân

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP