Đẹp

Chàng béo lột xác thành 'hoàng tử' nhờ tập luyện

Nặng hơn 100 kg, Jeff Kendall (Mỹ) giảm cân còn 82 kg và được mệnh danh "hoàng tử đời thực" nhờ nỗ lực tập gym.

Suốt 26 năm Jeff sống với tình trạng béo phì, cho đến khi biến cố xảy ra với gia đình anh vào năm 2015 khiến chàng trai quyết tâm tập luyện để thay đổi bản thân.

"Mẹ tôi được chẩn đoán phình mạch não ngày 4/7/2015", Kendall nói với People. "Chúng tôi thấy bà bất tỉnh trong phòng. Tôi bỗng nhận ra bất cứ điều gì cũng có thể xảy đến bất cứ lúc nào và quyết định tập luyện để giảm cân và khỏe hơn".

Lilianna, mẹ của Kendall được chuyển đến bệnh viện địa phương và hôn mê hai lần. Chứng kiến mẹ phải cạo đầu, trên mình đầy những dây và ống, dần dần chàng béo 112 kg thay đổi suy nghĩ về sức khỏe bản thân. Đầu năm 2016, người mẹ được xuất viện, cùng lúc Kendall bắt đầu thực hiện kế hoạch thay đổi bản thân.

"Tôi thức nhiều đêm để nghĩ xem mình có thể làm gì", anh tâm sự. Cùng với một người bạn vừa chia tay người yêu, Kendall lập nhóm tập luyện. Mỗi ngày, họ nhắn tin và thúc giục nhau hít đất, đi bộ.

Kendall trước và sau khi giảm cân. Ảnh: NVCC.

Bên cạnh việc tập luyện, Kendall kiên trì ăn kiêng. Sau một năm, anh giảm gần 23 kg và đến nay chỉ còn 82 kg. Chàng trai tự hào chia sẻ quá trình giảm cân lên mạng xã hội. "Rất nhiều người gọi tôi là hoàng tử đời thực. Điều đó khiến tôi càng muốn cố gắng thêm nữa", chàng trai trẻ thổ lộ.

Với diện mạo mới, Kendall hy vọng một ngày nào đó sẽ trở thành người mẫu và diễn viên. Trước mắt, anh tập trung vào việc chăm sóc mẹ. Do bệnh tật, Liliana liệt hẳn nửa thân bên trái. Dẫu vậy, Kendall vẫn tỏ ra lạc quan. "Bà phải ngồi xe lăn và không nhớ được gì nhiều nhưng vẫn tự ăn uống, trò chuyện", anh chia sẻ. "Bà ấy vẫn nhận ra tôi đã thay đổi như thế nào và liên tục khen tôi đẹp trai".

Tác giả: Minh Nhật

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP