Thể thao

Chán Trung Quốc, Oscar mong muốn trở lại Chelsea

Tiền vệ người Brazil Oscar mới đây đã tiết lộ rằng anh muốn trở lại Premier League trước khi bước sang tuổi 30 và hy vọng sẽ khoác áo đội bóng cũ Chelsea.

Cầu thủ 26 tuổi này đã bất ngờ chia tay Chelsea sau 4 năm gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge để chuyển đến giải Super League ở Trung Quốc thi đấu cho CLB Shanghai SIPG vào tháng 1 vừa qua với giá khoảng 60 triệu bảng.

Oscar đã nhanh chóng chứng tỏ đẳng cấp của mình khi là nguồn cảm hứng trong lối chơi của đội bóng có biệt danh "Red Eagles" khi tham gia trực tiếp vào 9 bàn thắng trong 17 lần ra sân cho Shanghai SIPG, giúp đội bóng này đang đứng thứ 2 tại giải Chinese Super League 2017 với 4 điểm ít hơn đội đầu bảng Guangzhou Evergrande. Cùng với đó, Oscar đã đưa đội bóng của mình lọt vào tới bán kết AFC Champions League.


Mặc dù vậy, Oscar đang không cảm thấy hạnh phúc tại đất nước Viễn Đông, nhất là từ sau vụ đá bóng thẳng vào 2 cầu thủ đối phương và bị treo giò 8 trận. Hơn nữa, với việc chơi ở giải Chinese Super League, tiền vệ 26 tuổi này đang bị lãng quên ở ĐT Brazil. Do đó, anh đang có ý định trở lại Premier League khoác áo Chelsea trước khi bước sang bên kia sườn dốc sự nghiệp.

"Vâng, tôi sẽ trở lại, tôi vẫn còn trẻ, tôi mới 26 tuổi", anh nói với Premier League phiên bản Brazil. "Ai biết được, trong hai hoặc ba năm nữa để trở lại Premier League...Tôi sẽ rất hạnh phúc, và tốt hơn là trở lại Chelsea, đội bóng đã mở đường cho tôi trở lại".

Oscar đã giành chức vô địch Premier League cùng Chelsea của Jose Mourinho vào năm 2015 và anh cũng được trở lại Anh nhận được huy chương lần thứ 2 cùng The Blues khi có 9 lần ra sân ở mùa giải trước.

Tác giả: Lê Châu

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Oscar , Chán Trung Quốc , chelsea

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP