Pháp luật

Cha ruột hiếp dâm con gái 11 tuổi

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, tái phạm nhiều lần và mang tính loạn luân, gây hoang mang dư luận. Nạn nhân còn quá nhỏ và bị cha ruột hăm doạ nếu tiết lộ sự việc cho người khác.

Ngày 30-8 TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm xét xử và tuyên phạt bị cáo Phan Thanh Tuấn (33 tuổi, ngụ xã An Phước, huyện Mang Thít) mức án chung thân về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân trong vụ án là con gái ruột của Tuấn, chỉ mới 10 năm 3 tháng tuổi. Theo cáo trạng, năm 2003, Tuấn kết hôn và có hai người con (nạn nhân là con gái út). Hàng ngày, vợ đi làm, Tuấn ở nhà chăm sóc 2 người con.

Bị cáo tại phiên toà.

Ngày 28-3, Tuấn ở nhà cùng con gái và nảy sinh dục vọng. Tuấn đã đến bên giường ngủ, xâm hại con gái. Ngày hôm sau, nạn nhân đã nói lại sự việc cho bà ngoại. Quá trình điều tra, Tuấn khai đã 4 lần xâm hại con gái ruột của mình.

Tại phiên toà, Tuấn khai từ nhỏ không được đi học và không biết chữ. Tuấn đã khóc khi trả lời các câu hỏi của HĐXX và cho rằng đến chết cũng không thể bù đắp được lỗi lầm đã gây ra cho con gái. Viện KSND tỉnh Vĩnh Long đã đề nghị tuyên phạt bị cáo, mức án từ 18 đến 20 năm tù.

Tuy nhiên, theo HĐXX, hành vi của bị cáo là đặc biệt nguy hiểm, tái phạm nhiều lần và mang tính loạn luân, gây hoang mang dư luận. Nạn nhân còn quá nhỏ và bị cha ruột hăm doạ nếu tiết lộ sự việc cho người khác. Vì những lẽ trên, HĐXX tuyên phạt bị cáo mức án chung thân.

Liên quan đến vụ án, ngoài Tuấn thì Phan Thanh Sơn (62 tuổi, cha ruột Tuấn) cũng nhiều lần xâm hại tình dục nạn nhân. Do vụ án có nhiều tình tiết phức tạp, trái đạo đức xã hội, TAND tỉnh Vĩnh Long đưa Tuấn ra xét xử trước, bị cáo Sơn sẽ bị xét xử trong phiên toà khác.

Tác giả: Văn Vĩnh - Mai Anh

Nguồn tin: Báo Công an nhân dân

  Từ khóa: con gái , cha ruột , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP