Thể thao

CĐV Nam Định quậy phá, chửi bới trọng tài ở trận thua Viettel

Ở trận play-off thứ 2 giành quyền lên chơi V.League 2017 khi Nam Định chơi trên sân Hàng Đẫy gặp Viettel, CĐV thành Nam đã liên tục quậy phá, chửi bới trọng tài khi đội nhà bị dẫn bàn.


Về cuối trận đấu khi cơ hội lội ngược dòng của Nam Định ngày càng nhỏ đi, CĐV đội bóng thành Nam không giữ được bình tĩnh và liên tục quậy phá ở một góc khán đài B.

CĐV Nam Định liên tục quậy phá khiến lực lượng an ninh phải vào cuộc. Ảnh: Hải Đăng.

Có ít nhất 3 quả pháo sáng đã được CĐV Nam Định đốt lên sau những bàn gỡ của đội nhà. Chưa dừng lại ở đó, nhóm CĐV này còn liên tục dùng nhiều từ ngữ thiếu văn hóa, chửi bới và hăm dọa tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

Một CĐV quá khích bị trấn áp. Ảnh: Hải Đăng.

Sự quá khích được đẩy lên cao trào khi một CĐV Nam Định bị lực lượng an ninh bắt giữ và mời ra khỏi khán đài. Số đông còn lại liên tục gây sức ép khiến lực lượng an ninh phải vào cuộc nhằm vãn hồi trật tự.

CĐV quá khích ngay lập tức bị bắt giữ và đưa ra khỏi sân. Ảnh: Hải Đăng

Khoảng gần 200 CĐV này sau đó liên tục hò hét kích động. Tới cuối trận, một số thành phần quá khích còn chưa chịu ra về mà sang khu vực cổng ra vào của sân Hàng Đẫy, tiếp tục chửi bới với nhiều lời lẽ kích động, thiếu văn hóa nhắm vào tổ trọng tài. Phải đợi một lúc lâu, khi các thành viên BTC khuyên giải, số CĐV trên mới chịu lên xe ra về.

CĐV đội về đích thứ 3 tại hạng Nhất 2016 rất kỳ vọng vào một chiến thắng nữa của đội nhà khi làm khách trước Viettel. Thế nhưng, Nam Định đã sớm bị dẫn trước và đành chấp nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

Clip CĐV Nam Định chửi trọng tài sau trận:

Tác giả bài viết: Đỗ Hải

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP