Cuộc sống

Cay đắng phát hiện chồng đã có con riêng đúng ngày cưới

Tôi không thể ngờ rằng chồng mình đã từng chung sống 3 năm với một người phụ nữ khác và họ đã có con với nhau.Đúng ngày cưới của chúng tôi, người phụ nữ đó dẫn theo con trai về nhận bố.

Tôi và chồng quen nhau chóng vánh chỉ trong 6 tháng khi làm cùng công ty. Thấy anh ta có vẻ hiền lành, tử tế, lại biết tính toán làm ăn nên tôi rất tin tưởng. Trước khi tổ chức đám cưới ở quê, chúng tôi đã đi đăng ký kết hôn xong xuôi, là vợ chồng hợp pháp.

Tôi tưởng rằng mình may mắn khi gặp được một người đàn ông đàng hoàng, nhưng không ngờ anh ta lại là một gã sở khanh khốn nạn.

Tôi chết lặng khi biết chồng mình đã có con riêng (Ảnh minh họa, nguồn: KT)

Sự việc diễn ra đã hơn 1 tuần, nhưng hôm nay tôi mới có thể ngồi kể lại câu chuyện sau những ngày tự nhốt mình trong phòng khóc đến ngất đi.

Ngày tôi làm đám cưới, đúng lúc nhà trai đến nhà gái đón dâu và bước lên sân khấu phát biểu xin dâu, thì 1 người phụ nữ trẻ lạ mặt chạc tuổi như tôi dắt theo một đứa bé trai tầm 2 tuổi xông thẳng vào nhà tôi. Cô ta cướp míc của bác trưởng họ định phát biểu, tuyên bố mình là người từng chung sống như vợ chồng với chú rể trong suốt 3 năm và đây là con trai của họ. Người phụ nữ ấy kể rằng sau khi phát hiện cô ấy có bầu, chồng tôi đã tìm mọi cách trối bỏ trách nhiệm và sau đó "tẩy trắng" tất cả để lấy vợ.

Chồng tôi tìm mọi cách đuổi mẹ con cô ấy ra khỏi hôn lễ, nhưng đối mặt với cảnh tượng hỗn loạn lúc đó, anh ta không phủ nhận. Nhìn vào mắt anh ta tôi biết mình đã bị lừa, tôi tuyên bố hủy hôn ngay trước mặt quan khách 2 bên.

Sau hôm ấy anh ta sang xin lỗi và mong tôi tha thứ nhưng tôi không thể chấp nhận, dù có mang tiếng 1 đời chồng tôi cũng không thể lấy 1 người tệ bạc như vậy.

Tác giả: Tiểu Vy

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP