Thế giới

Cặp tình nhân sát hại bạn cùng phòng rồi giấu xác vào tủ lạnh, che giấu gần 2 năm mà không ai biết

Cảnh sát cho biết hung thủ đã đâm nhiều nhát và dùng búa đánh đập nạn nhân cho đến chết.

Theo truyền thông Mỹ, Nicholas McGee, 45 tuổi, đã bị bắt vào ngày 12 vì tình nghi giết người bạn cùng phòng 40 tuổi của mình.

Khi được đưa đến sở cảnh sát, anh ta đã làm một cử chỉ đưa lưỡi ra ngoài đối với các phóng viên đang chờ đợi bên ngoài công viên.

Cảnh sát cho biết McGee đã được dẫn độ từ tiểu bang Virginia đến New York, nơi anh ta đã bị tạm giam trước đó vì tội trộm danh tính.

Cảnh sát cho biết McGee bị tình nghi đã giết người bạn cùng phòng của mình, Kawsheen Gelzer, vào ngày 22/3/2022, trong một căn hộ ở khu dân cư East Flatbush.

Được biết , Kawsheen Gelzer trước khi qua đời đã liên quan đến việc buôn bán ma túy và đã bị kết án vì tội cưỡng hiếp một cậu bé 12 tuổi vào năm 2004.

Khi vụ án xảy ra, Gelzer đã tạm thời ở lại căn hộ của Nicholas McGee và bạn gái của anh ta, Heather Stines, và ngủ trên ghế sofa.

Cặp đôi đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi sát hại bạn cùng phòng. Ảnh: Daily Mail


Tuy nhiên, anh không chia sẻ ma túy cho McGee và Stines như một phần thỏa thuận để ở lại, điều này làm cho McGee không hài lòng.

Theo điều tra, Gelzer đang ngủ trên ghế sofa thì McGee lấy một con dao từ phía sau và đâm anh ta. Hai người đã cự cãi và đánh nhau, Gelzer bị đâm nhiều nhát và sau đó bị đánh đập đến chết bằng một cái búa.

Heather Stines cũng có mặt trong căn hộ vào thời điểm đó, nhưng không tham gia vào vụ xô xát.

Cảnh sát cho biết McGee đã nói rằng Gelzer chỉ hỏi anh ta: “tại sao”, và anh ta đã trả lời: “Bởi vì anh là một tên khốn nạn và tôi chán anh rồi”.

Sau khi Gelzer qua đời, hai người đã để xác anh ta trong căn hộ trong vài ngày cho đến khi nó bắt đầu thối rữa.

Sau đó, McGee và Stines đã sử dụng một cái cưa nhỏ để chặt xác thành từng mảnh, đặt chúng vào túi nhựa và bỏ vào vali du lịch, sau đó đặt vào tủ lạnh.

Đầu của Gelzer cũng đã bị cắt ra và cũng được đặt trong tủ lạnh cùng với các phần thi thể khác. Sau đó, họ dùng băng keo để bịt kín tủ lạnh nhằm che giấu mùi hôi thối trong gần 2 năm.

Tác giả: Phước Hải

Nguồn tin: phunusuckhoe.giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP