Giải trí

Cặp sao Hàn Bi Rain - Kim Tae Hee đón con gái đầu lòng

Sau khi thông tin Kim Tae Hee sinh công chúa hiện đã xuất hiện được chia sẻ, cặp đôi Kim Tae Hee và Bi Rain đã nhận được những lời chúc phúc của bạn bè cũng như người hâm mộ.

Tri thức trực tuyến đưa tin, sáng 25/10, nữ diễn viên xinh đẹp của màn ảnh Hàn Quốc - Kim Tae Hee đã sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở Seoul, Hàn Quốc. Công ty quản lý của Bi Rain thay mặt ngôi sao thông báo với giới truyền thông rằng cả Kim Tae Hee và em bé đều rất khỏe mạnh.

Hình ảnh được Bi Rain chia sẻ trên trang cá nhân

Trên trang Instagram cá nhân nam ca sĩ chia sẻ: “Xin cảm ơn, con là một cô công chúa xinh đẹp. Ba sẽ nuôi nấng con trở thành một người có ích cho đời” cùng dòng chữ "Chúc phúc".

Báo Dân trí đưa tin thêm, cặp vợ chồng quyền lực của làng giải trí Hàn Bi Rain - Kim Tae Hee kết hôn hồi tháng 1 vừa rồi. Trước khi làm đám cưới, cặp đôi hò hẹn khoảng 5 năm và ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm với người hâm mộ.

Trong giai đoạn mang bầu, Kim Tae Hee ngừng đóng phim và dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, đi du lịch và đôi khi góp mặt trong một số sự kiện hiếm hoi của làng giải trí xứ Hàn. Nữ diễn viên xinh đẹp vẫn nhanh nhẹn và khỏe mạnh trong suốt thai kỳ nhờ tinh thần thoải mái và được “ông xã” cưng chiều hết mực.

Hai tháng trước khi Kim Tae Hee sinh con gái, cặp đôi còn tranh thủ đi du lịch tại nước ngoài cùng nhau.

Tác giả: Ly Na (t/h)

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP