Pháp luật

Cảnh sát vây bắt 7 phụ nữ đang sát phạt với 17 đàn ông ở sòng bạc

Để tránh lực lượng chức năng, hàng chục người tham gia đánh bạc thường xuyên di chuyển địa điểm tổ chức sòng. Họ cắt cử người cảnh giới, không cho người lạ vào sát phạt.

Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã tạm giữ 7 phụ nữ cùng 17 người đàn ông để điều tra về các hành vi Đánh bạc, Tổ chức đánh bạc.

Nhiều người bị công an bắt tại điểm đánh bạc. Ảnh: N.A.

Theo điều tra ban đầu, một nhóm người thường xuyên tổ chức đánh bạc ở khu vực phường Tân Biên (TP Biên Hòa). Để tránh lực lượng công an, nhóm người thường di chuyển địa điểm tổ chức sòng vào các con hẻm vắng người qua lại.

Mỗi lần tổ chức sát phạt, nhóm này cắt cử người đứng ở các ngõ, đầu hẻm để cảnh giới. Khi có người lạ mặt đi vào khu vực, những người cảnh giới tìm cách hạn chế hoặc thông báo cho những người đang đánh bạc tẩu tán.

Công an thu giữ hàng chục triệu đồng cùng các dụng cụ đánh bạc để phục vụ điều tra. Ảnh: N.A.

Sau nhiều ngày theo dõi, lực lượng Cảnh sát Hình sự Công an TP Biên Hòa tổ chức triệt phá. Vào 14h30 chiều 5/12, biết nhóm người đang tổ chức sát phạt tại khu vực vắng người ở tổ 20 (khu phố 6, phường Tân Biên), hàng chục cảnh sát hình sự đã bao vây, bắt giữ.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ một bộ dụng cụ đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa cùng số tiền 55 triệu đồng. Công an cũng thu giữ hàng chục điện thoại, xe máy và hàng chục triệu đồng của những nghi can để phục vụ điều tra.

Tác giả: Ngọc An

Nguồn tin: Báo Zing

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP