Pháp luật

Cảnh sát giao thông bị đánh nhập viện

Ngày 28/4, Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết một chiến sĩ CSGT của đơn vị này bị đánh phải nhập viện điều trị khi làm nhiệm vụ.

Sáng 29/4, cơ quan CSĐT Công an TP. Phan Thiết (Bình Thuận) cho biết hiện đang tạm giữ Lâm Hán Tiến (45 tuổi) và Hồ Quang Dương Hải (35 tuổi) cùng trú tại TP. Phan Thiết để điều tra về hành vi Chống người thi hành công vụ.

Thông tin từ Công an TP. Phan Thiết cho biết: Trước đó, tối 25/4, Đội CSTT - Cơ động, Công an TP. Phan Thiết đang làm nhiệm vụ cùng tổ công tác để chống đua xe máy trên địa bàn thì phát hiện Lâm Hán Tiến chạy xe máy không đội nón bảo hiểm.

Tổ công tác đã ra tín hiệu yêu cầu Tiền dừng xe để kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, Tiến không xuất trình được giấy tờ liên quan.

Đối tượng Tiến tại cơ quan công an (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau đó, tổ công tác phân công chiến sĩ Ngô Văn Hiếu (chiến sĩ thực tập tại Đội CSGT Công an TP Phan Thiết) điều khiển xe vi phạm, chở Tiến về trụ sở giải quyết. Tuy nhiên, khi di chuyển được một đoạn thì Tiến nhảy xuống xe.

Tiếp đó, tổ công tác đi đến đường Tuyên Quang (phường Phú Thủy) thì bất ngờ bị Tiến cùng nhóm người trên đuổi theo chặn xe. Nhóm người này lao vào chửi bới và tấn công khiến chiến sĩ CSGT Ngô Văn Hiếu bị thương phải nhập viện.

Tổ công tác phải gọi điện cho Cảnh sát 113 đến hỗ trợ, bắt giữ Tiến và Hải.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP