Xã hội

Cảnh cáo nguyên Phó cục trưởng THA quan hệ bất chính với vợ người khác

Nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh Hậu Giang quan hệ bất chính với vợ người khác bị kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Sáng nay, UB Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang đã công bố quyết định thi hành kỉ luật đối với ông Võ Văn Leo - nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh này. Ông Leo bị kỷ luật cảnh cảnh cáo về mặt Đảng.

Theo UB Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang, ông Leo với vai trò là Phó bí thư chi bộ, Phó cục trưởng Cục THADS tỉnh nhưng thiếu tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống, quan hệ bất chính với phụ nữ đã có chồng. Ông Leo đã vi phạm những điều mà Đảng viên không được vi phạm…

Hình thân mật của ông Leo với người phụ nữ đã có gia đình

Dù ông Leo đã hỗ trợ cho chồng người phụ nữ số tiền 20 triệu đồng và 1 chỉ vàng để chuyển nhà đi nơi khác sinh sống, nhưng xét thấy vi phạm của ông này là nghiêm trọng, gây dư luận xấu trong cán bộ, Đảng viên và nhân dân, làm giảm uy tín của tổ chức Đảng, cơ quan công tác,UB Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo.

Trước đó, cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang nhận được đơn của ông L.T.B (51 tuổi, ngụ tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông Leo có quan hệ bất chính với vợ mình.

Ông và vợ là bà N.T.O kết hôn và có một con gái 7 tuổi. Vợ chồng ông B. thuê nhà trọ, sống gần nhà của ông Leo nên đôi bên có quen biết nhau.

Sau đó, ông B phát hiện ông Leo dụ dỗ và có quan hệ bất chính với vợ mình.

Tác giả: Hoài Thanh

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP