Thể thao

Cameroon đua tỉ số kịch tính với Serbia

Cùng trắng tay trận ra quân nên cả Cameroon và Serbia đã chơi với tất cả vốn liếng để tìm kiếm cơ hội đi tiếp ở bảng G World Cup 2022, tạo ra cuộc rượt đuổi tỉ số hấp dẫn.

Serbia là đội bóng chơi lấn lướt trong nửa đầu hiệp 1 nhưng Cameroon mới là đội bóng có bàn mở tỉ số.

Phút 29, từ quả phạt góc được tổ chức bài bản, N'Koulou bật cao đánh đầu về phía sau tạo cơ hội cho Castelletto băng lên đưa bóng vào lưới Cameroon trong tư thế thoải mái.

Serbia (áo trắng) cùng Cameroon chia điểm trong trận đấu có 6 bàn thắng


Nỗ lực của Serbia được đền đáp với 2 bàn thắng liên tiếp ở quãng thời gian bù giờ của hiệp 1.

Tận dụng sự thiếu tập trung của hàng thủ Cameroon, lần lượt Pavlovic (phút 45+1) và Milenkovic-Savic (phút 45+3) dứt điểm hiểm hóc hạ gục thủ môn Epassy.

Chỉ 8 phút sau đó, từ một pha mất bóng của cầu thủ Cameroon, nhóm 4 cầu thủ Serbia phối hợp ăn ý trước khi Mitrovic dứt điểm thành bàn đưa đội nhà vươn lên dẫn ngược 3-1.

Tưởng chừng như một chiến thắng dễ dàng cho Serbia, thế nhưng những phút còn lại chứng kiến nỗ lực tuyệt vời cùng nền tảng thể lực vượt trội của Cameroon.

Chỉ trong vòng 2 phút (64 và 66), lần lượt Aboubakar và Choupo-Moting ghi tên mình vào bảng tỉ số giúp Cameroon san hoà 3-3 đầy kịch tính. Trong đó, bàn thắng của Aboubakar được VAR công nhận, dù trước đó trọng tài biên căng cờ báo việt vị.

30 phút cuối trận chứng kiến quyết tâm ghi thêm bàn thắng của cả Cameroon lẫn Serbia, nhưng không đội nào thành công, chấp nhận tỉ số chung cuộc 3-3.

Với kết quả này, Cameroon và Serbia cùng có 1 điểm và níu chân nhau ở cuối bảng G, gián tiếp tạo lợi thế cho hai đội xếp trên là Brazil và Thuỵ Sỹ (cùng 3 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận).

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: anninhthudo.vn

  Từ khóa: World Cup 2022 , cameroon , Serbia , World Cup

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP