Du lịch

Cắm trại giữa suối ở Quảng Bình

Du khách vừa được tắm suối mát mẻ, ngắm cảnh, vừa tham gia các trò chơi trong rừng giữa thời tiết mùa hè nóng nực.

Nếu muốn trốn khỏi phố thị xô bồ vào hai ngày cuối tuần thì công viên giữa rừng quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình) là gợi ý khá hay ho dành cho bạn. Đến đây, du khách vừa được tắm suối mát mẻ, ngắm cảnh, vừa tham gia các trò chơi trong rừng.

Điểm cộng đầu tiên là nhờ nằm giữa rừng, nhiều cây xanh bao phủ nên không gian ở đây mát mẻ dù thời tiết mùa hè của Quảng Bình không mấy dễ chịu. Đi hết bậc thang bằng gỗ kéo dài hơn 900 m từ trên đồi, bạn sẽ đến được con suối mát lạnh bên dưới. Tại đây, du khách ngồi nghỉ ngơi trên bè, thỏa thích tắm suối, tận hưởng không khí trong lành hoặc dạo thuyền kayak dọc con suối nếu bạn ưa hoạt động ngoài trời.

Đây là một trong những công viên trong rừng có đủ trò chơi trên cây cho du khách thử thách như vượt dây thừng trên không, đi bộ trên vòng tròn, đi trên thanh gỗ ngang, người nhện... Ngoài ra còn có đi zipline dài 250 m, Tarzan... những trò chơi đòi hỏi phải có sức khỏe và sự can đảm.

Bên cạnh đó, hệ động thực vật phong phú, hệ sinh thái rừng trên núi đá vôi lý tưởng để bạn có một buổi dã ngoại cùng gia đình và là cơ hội cho các em nhỏ tiếp cận thiên nhiên. Du khách có thể đi bộ qua cầu gỗ giữa những tán cây cổ thụ - nơi chụp ảnh sống ảo hút phái nữ - tận hưởng sự trong lành từ con suối hay khám phá thiên nhiên từ chòi lá trong rừng. Nếu mê phượt, bạn có thể đăng ký cắm trại đêm để hòa vào thiên nhiên hoang dã, xem thú đêm rồi được đánh thức bởi những chú chim trong rừng cũng là trải nghiệm không tồi.

Cách di chuyển:

Tác giả: Vi Yến

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP