Video

Cãi nhau với chị, em trai xách balo đòi bỏ nhà đi trong đêm tìm mẹ

"Chết đói cũng được nhưng em phải tìm được mẹ", cậu bé nói.

Tài khoản Phạm Ngọc Thúy mới chia sẻ đoạn video kèm chia sẻ: "Em trai mình đấy mọi người ạ. Chuyện là bố mẹ mình đi chùa hai ngày, nó ở nhà với mình. Hai chị em chí choé cãi nhau cả ngày và đây là nó vừa cãi nhau với mình xong. Nó đòi đi tìm mẹ, vùng vằng đòi đi nhưng mình kịp cất điều khiển cửa rồi làm sao mà đi được".

Trong video, cậu bé khoảng 7 tuổi đã khóc nức nở, xách balo đòi chị mở cửa để đi xuống Hạ Long, Quảng Ninh. Cậu bé khẳng định không cần ăn gì, không cần tiền, sẽ đi bộ thậm chí "chết đói cũng được" nhưng nhất định phải đi tìm mẹ về vì không muốn ở với chị nữa.

Đoạn video trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thú hút gần nửa triệt lượt xem và hàng ngàn ý kiến bình luận thể hiện sự thích thú. Tài khoản Kẹo Sữa bình luận: "Giống em tui. Nó bỏ nhà ra gốc cây ngồi một lúc, không thấy ai gọi lại tự mò về đấy. Dễ thương lắm". "Vừa thương vừa buồn cười, bà chị thấy em nó khóc còn trêu chọc", Facebooker Huyen Ngoc bình luận.

Tài khoản Vương Nguyễn viết: "Bị thích cái giọng đáng yêu của ông nhõi này, quyết tâm có vẻ rất ghê nha". "Trước khi đi chắc hẳn ba mẹ dặn ở nhà trông em, thế mà lại trêu nó khóc. Có bà chị như này quả là sai lầm mà", một Facebooker khác dí dỏm.

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: đáng yêu , cãi nhau , Dân mạng

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP