Giới trẻ

Cái kết hạnh phúc của tình yêu 7 năm giữa hai chàng trai xứ Nghệ

Sau 7 năm đằng đẵng yêu nhau, cuối cùng 2 chàng trai Thường Sơn và Thiệu Phong đã có một cái kết viên mãn bằng một đám cưới ngập tràn hạnh phúc.

Mới đây, cư dân mạng chia sẻ rần rần video một đám cưới của 2 chàng trai trong bộ vest đen và trắng tại một khu vườn tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng). Đám cưới diễn ra lung linh, vui vẻ có đầy đủ bạn bè và người thân của 2 chàng trai này.

Đồng thời, họ nhận được những lời bình luận chúc phúc, ủng hộ cho kết quả tình yêu tuyệt vời từ cộng đồng mạng như: “chúc mừng hạnh phúc 2 anh”, “hạnh phúc quá, đám cưới lung linh”, “rất tuyệt vời, chúc mừng đôi trẻ”…

Thường Sơn và Thiệu Phong đã có một đám cưới hạnh phúc sau 7 năm yêu nhau. Ảnh: NVCC

Được biết, 2 chàng trai ấy là Thường Sơn và Thiệu Phong đều cùng quê thành phố Vinh, Nghệ An.

Sơn và Phong có một tình yêu đẹp trải qua trong một thời gian dài 7 năm ròng rã. Sơn bị trúng “tiếng sét ái tình” khi gặp Phong trong một lần ngồi uống cà phê cùng bạn bè. Vẻ đẹp trai, dễ thương của Phong từ đó đã cuốn hút Sơn và thúc giục anh “cưa đổ” cho bằng được.

Cả hai chàng trai đều xác định hôn nhân mới là điểm tựa của nhau trong cuộc sống. Ảnh: NVCC

Sơn hơn Phong khá nhiều tuổi, song đó không phải là rào cản giữa hai người. Ngược lại, cả hai đều được gia đình cũng như bạn bè hai bên luôn sát cánh, ủng hộ cho đôi trẻ. Tình yêu của họ cũng trải qua không ít khó khăn khi xảy ra đôi ba lần chia tay vì hiểu nhầm này nọ. Nhưng cũng chính những lần xa nhau ấy càng giúp họ nhận ra người kia chính là một nửa còn lại của cuộc đời mình.

Họ đã có những khoảng thời gian bên nhau để nhận ra nửa kia là của mình. Ảnh: NVCC

Sơn tâm sự: “Bọn mình được mọi người ủng hộ, chưa từng phải giấu giếm trước mặt bạn bè. Người nhà thì xem chúng mình là anh em kết nghĩa nên cũng không có thái độ phản đối gì cả. Bọn mình cũng trưởng thành cả rồi, nên có quyền quyết định cuộc sống của mình".

Tình yêu của Sơn và Phong cũng đẹp và giản dị như bao đôi tình nhân khác. “Đơn giản chúng mình là 2 chàng trai thích nhau, thế thôi!”, Sơn cười tươi chia sẻ.

Sơn và Phong hạnh phúc khi được sống là chính bản thân mình. Ảnh: NVCC

Với Sơn và Phong, việc kết hôn vô cùng ý nghĩa. Đó là cách để xác định rõ ràng trách nhiệm và bổn phận của mỗi người, để trưởng thành và cố gắng xây dựng cuộc sống. “Nếu chỉ yêu thôi, nó chẳng khác nào một cuộc chơi, kết hôn như hoa rồi có quả, có lẽ là điều tốt hơn cả”, Thiệu Phong nói.

Đám cưới của cặp đôi nhận được nhiều lời chúc phúc của bạn bè. Ảnh: NVCC

Chia sẻ về những dự định sau khi cưới, Thường Sơn cho hay, hiện tại cả hai đã có công việc ổn định nên sẽ tính đến chuyện con cái, bởi đó là điều quan trọng nhất trong cuộc sống hôn nhân.

Sang năm 2019, hai vợ chồng Sơn và Phong sẽ tính nhờ người sinh hộ, con trai hay con gái đều tuyệt bởi chỉ cần hai vợ chồng thích thì bất cứ điều gì cũng sẽ trở nên ấm áp, hạnh phúc.

Tác giả: Thiên Thiên

Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP