Giải trí

Cái giá của Phạm Hương khi trở thành hoa hậu

Phạm Hương chia sẻ từ khi trở thành Hoa hậu, cô làm việc quên cả thời gian, đôi khi cô nhận ra mình quên mất gia đình ở phía sau.

Ngày 30/5, tại Đại học Công nghệ Thực Phẩm TP.HCM đã diễn ra chương trình giao lưu với chủ đề “Khát vọng lớn, thành công lớn” nhằm giới thiệu cuốn sách đổi đời “Nghĩ giàu làm giàu”.

Phạm Hương chia sẻ tại sự kiện giới thiệu sách "Nghĩ giàu làm giàu"

Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ tại sự kiện rằng trước khi thi Hoa hậu, cô đã đọc trọn bộ sách đổi đời mà chương trình Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc giới thiệu. Và Đắc nhân tâm là cuốn sách đã giúp Phạm Hương có được sự quyết tâm và lòng tin để chiến thắng bản thân, vượt qua những khó khăn.

Cô cũng tâm sự về con đường thành công không trải hoa hồng của mình. Đó là những thất bại không phải ai cũng vượt qua được như Phạm Hương. “Tôi gặp nhiều thất bại, thậm chí có lúc thất vọng tận cùng nhưng cũng chính lúc đó tôi lại có năng lượng, sức mạnh để nhận ra tôi không được phép từ bỏ đam mê”, Phạm Hương nói.

Tham gia gần chục cuộc thi sắc đẹp nhưng không đạt kết quả trước khi đến với Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương lý giải cô có thể kiên trì theo đuổi mục tiêu là bởi sau mỗi lần thất bại, cô học được cách đứng dậy.

“Phạm Hương của quá khứ với nhiều thất bại và khó khăn trong câu chuyện đi tìm danh hiệu và HHHV năm 2015 là cột mốc đánh dấu sự thành công của mình. Phạm Hương có lẽ không phải là cô gái xinh đẹp nhất hay may mắn nhất, mà là cô gái nỗ lực và mạnh mẽ nhất trên con đường chinh phục ước mơ. Nhờ đó Phạm Hương đã viết nên câu chuyện truyền cảm hứng cho các bạn trẻ về niềm tin trong chính cuộc sống của mình. Chỉ cần mình luôn quyết tâm và nỗ lực bởi hào quang không phải từ những viên pha lê hay kim cương lấp lánh, hào quang là ánh sáng của tự thân”, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 trải lòng.

Người đẹp Hải Phòng ký tặng sách cho các sinh viên

Phạm Hương cho biết thêm, cô rất xúc động và hạnh phúc khi được công chúng yêu thương, đón nhận, đặc biệt là các bạn trẻ. “Sau 3 năm đăng quang, Phạm Hương vẫn luôn cống hiến, hoạt động nỗ lực và làm việc chăm chỉ. Phạm Hương luôn tích cực trong chính suy nghĩ và cuộc sống. Mỗi chặng đường đi có những cơ hội thì cũng sẽ có những khó khăn và thử thách nhưng Phạm Hương vẫn mạnh mẽ, tự lập và đôi khi đơn độc bước đi trên chính con đường mà mình đã lựa chọn”, Phạm Hương chia sẻ.

Phạm Hương tâm sự từ khi trở thành hoa hậu, cô không biết mình đã làm bao nhiêu việc, đến bao nhiêu nơi. Cô làm việc quên cả thời gian và không có một ngày nghỉ đúng nghĩa như người bình thường. Thậm chí, đôi khi Phạm Hương nhận ra mình quên mất gia đình ở phía sau. Thế nhưng Phạm Hương chưa bao giờ chùn bước và không bao giờ cảm thấy thời gian là vô nghĩa. “Phạm Hương luôn trân trọng những giây phút mình đã trải qua. Trước đây bố mẹ chỉ muốn Phạm Hương học ở Hải Phòng, sau đó lập gia đình là xong nhưng Phạm Hương đã chọn con đường khác. Sự tự lập và sống xa gia đình đã giúp Phạm Hương trở thành một người tự tin và mạnh mẽ. Gia đình cũng luôn là động lực và cảm hứng để Phạm Hương cố gắng”, cô nói.

Ảnh: Tô Thanh Tân

Tác giả: Tình Lê

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP