Đẹp

Cách trang điểm ấn tượng khi dự tiệc

Xuất hiện xinh đẹp, nổi bật tại mỗi buổi tiệc là điều mà cô gái nào cũng muốn. Vậy thì đừng bỏ qua những bước trang điểm ấn tượng dưới đây.

Làm sạch da trước khi trang điểm

Khi trang điểm thì khâu làm sạch da rất quan trọng, bạn cần rửa mặt sạch, tẩy da chết và dưỡng ẩm cho da để có làn da mềm mại, mịn màng hơn.

Lựa chọn kem nền sáng hơn da một tông

Khi trang điểm tại các buổi tiệc thì kem nền là yếu tố quan trọng giúp làn da bạn tỏa sáng. Bạn có thể chọn tông kem nền sáng hơn da thật một tông. Tùy theo loại da mà bạn có thể chọn dạng kem nền lỏng cho lớp nền mỏng nhẹ, hay kem nền dạng bánh giúp che được tối đa khuyết điểm trên mặt.

Gương mặt trang điểm nhấn ở mắt, với làn da có lớp nền căng bóng, son môi màu cam nude giúp bạn gái thêm trẻ trung, xinh đẹp, cuốn hút (Ảnh: Facebook)

Lựa chọn son đậm, son màu tối hoặc màu tương phản với màu mắt để tăng sự nổi bật, cuốn hút

Son hồng nhạt, cam nhạt vốn là lwah chọn hàng ngày của bạn thì dự tiệc sẽ là lúc để bạn phá cách với những tông son đậm, nổi bật. Bạn nên chọn son đỏ đậm, đỏ đô, nâu đất, cam đất, hồng đất, đỏ cam để giúp biến hoa cho đôi môi của mình.Nhớ là chọn màu phấn má hồng gần màu son môi để tạo sự đồng nhất bạn nhé!

Lưu ý, nếu màu mắt đánh đậm thì bạn có thể chọn màu son nhạt, tương phản màu mắt để giúp gương mặt nổi bật nhưng vẫn không kém sự trẻ trung.

Thêm phấn bắt sáng để tạo điểm nhấn trên gương mặt

Những đường phấn bắt sáng điểm đúng chỗ như đuôi chân mày, sống mũi, vùng tam giác dưới mắt sẽ giúp bạn tôn lên góc cạnh sắc sảo trên gương mặt.

Tác giả: Phương Vũ

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: Cách trang điểm , dự tiệc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP